Nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại ở Long An

An Giang | 26/11/2022, 17:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thấy người đàn ông rời khỏi quán cà phê với biểu hiện bất thường, người dân địa phương kiểm tra phát hiện nữ chủ quán tử vong trên vũng máu.

Ngày 26/11, Công an huyện Cần Giuộc đang phối hợp Công an tỉnh Long An điều tra vụ án mạng xảy ra tại căn nhà gần cầu Mồng Gà, thuộc ấp 2, xã Long An.

Theo cơ quan điều tra, 17h ngày 25/11, một số người ở gần khu vực cầu Mồng Gà phát hiện người đàn ông có biểu hiện bất thường khi rời khỏi quán cà phê do bà H.H.D. (44 tuổi, quê Cà Mau) làm chủ.

sat hai chu quan anh 1
Lực lượng chức năng phong tỏa quán cà phê để điều tra. Ảnh: A.C.

Người dân vào quán kiểm tra phát hiện bà D. nằm tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương trên cơ thể.

Công an huyện Cần Giuộc đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. “Trong lúc làm việc, bà D. thường đeo rất nhiều vàng. Lúc xảy ra vụ việc, số vàng trên người bà D. không còn”, người thân nạn nhân cho biết.

Qua trích xuất camera, cơ quan điều tra xác định khoảng 12h cùng ngày, một người đàn ông đến quán cà phê bà D. uống nước. Gần 3 giờ sau, người này mới rời đi.

2 cuốn sách giúp hiểu rõ hơn về luật hình sự

1. Bộ luật Hình sự (sửa đổi, bổ sung năm 2017) đề cập các điều luật về đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức.

2. 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật Hình sự giúp tìm ra những điểm mấu chốt mang tính bản chất để phân biệt tội danh này với tội danh khác.

Bài liên quan
Nghi án nổ súng sát hại bạn gái tại Hải Phòng
Cô gái sinh năm 1993 được phát hiện tử vong trên giường, nghi bị bắn vào đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại ở Long An