Nữ DJ miền Tây nói gì khi diện áo dài, váy cưới chơi nhạc gây tranh cãi

13/07/2023, 10:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh DJ T-Tina mặc áo dài chơi nhạc được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý.

Nữ DJ miền Tây nói gì khi diện áo dài, váy cưới chơi nhạc gây tranh cãi - 1

Nữ DJ miền Tây nói gì khi diện áo dài, váy cưới chơi nhạc gây tranh cãi - 2

Loạt ảnh/clip nữ DJ mặc áo dài chơi nhạc tại Singapore được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh một nữ DJ mặc áo dài chơi nhạc tại một tụ điểm giải trí tại Singapore nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. 

Trong hình, cô gái này mặc áo dài trắng chơi nhạc. Mái tóc nhuộm màu hồng cùng tông make up ngọt ngào giúp người đẹp trông thu hút hơn. Hiện tại, những clip cô nàng này mặc áo dài chơi nhạc cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội TikTok nhận về hàng trăm nghìn lượt xem.

Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra cô gái trong hình ảnh/clip này là DJ T-Tina (Tên thật là Ngô Ngọc Thão, quê Cà Mau). Cô cũng đang là một gương mặt hot trên nền tảng mạng xã hội TikTok với hơn 4 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, cô còn tham gia nhiều gameshow như: Tình yêu hoàn mỹ, Đối mặt cảm xúc, Giọng ải giọng ai…

Nữ DJ miền Tây nói gì khi diện áo dài, váy cưới chơi nhạc gây tranh cãi - 3

Hình ảnh DJ T-Tina mặc áo dài chơi nhạc, được chia sẻ trên mạng xã hội đang gây tranh cãi.

DJ T-Tina chia sẻ rất vui khi hình ảnh làm DJ ở nước ngoài của mình được chia sẻ trên mạng xã hội, được nhiều người biết đến, yêu mến và quan tâm. Người đẹp cho hay lý do diện trang phục này khi lưu diễn là để nước bạn biết thêm về áo dài truyền thống của người Việt Nam đẹp và mang đậm bản sắc dân tộc: "Vì áo dài là trang phục truyền thống của nước mình nên khi có cơ hội được biểu diễn ở nước ngoài, tôi rất muốn mặc áo dài để quảng bá hình ảnh đẹp của quê hương tới bạn bè quốc tế. Tôi cảm thấy rất tự tin, tự hào khi mặc áo dài để biểu diễn". 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi thì cũng có không ít ý kiến trái chiều được đưa ra. Nhiều người vẫn cho rằng nghề DJ vốn gắn với những bản nhạc, không gian sôi động và các "mỹ nhân chà đĩa" thường mặc những trang phục gợi cảm, cắt xẻ. Thế nên, nhiều người cho rằng việc người đẹp quê Cà Mau mặc áo dài khi làm DJ là không phù hợp. "Có lố quá không khi mặc áo dài làm DJ", "Có kín đáo, mới mẻ thật đó nhưng hình ảnh này không hợp khi làm nghề này", "Tôi thấy xinh mà",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Nói về điều này, DJ T-Tina cho hay: "Quan điểm DJ phải ăn mặc gợi cảm là một lối suy nghĩ kỳ thỊ, không hoàn toàn đúng về công việc này. Không phải ai làm DJ cũng ăn mặc gợi cảm và nghề DJ không có nghĩa xấu, cũng nhờ công việc này mà tôi có cơ hội sang nước bạn. Tại sao mình phải giấu đi trong khi xã hội bây giờ ngày càng phát triển. Dù là ai đi chăng nữa, dù có làm gì vẫn hướng đến quê hương của mình. Xin mọi người đừng kỳ thị bất cứ nghề gì". 

DJ T-Tina cho hay với cô trang phục đóng góp khoảng 90% cho sự thành công của một DJ.

Chính vì thế, trên trang Facebook cá nhân, nữ DJ này cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới, váy công chúa khi chơi nhạc.

Cô mong muốn hướng tới nhiều hình ảnh, phong cách khác nhau khi làm nghề và không theo đuổi phong cách gợi cảm như mọi người thường mặc định về công việc này. "Khi chơi nhạc giữa hàng trăm, hàng nghìn người có cả trẻ em và người lớn tuổi, tôi phải chọn trang phục không quá gợi cảm, phản cảm, phù hợp với bản thân đồng thời cũng phải phù hợp với tính chất của chương trình", DJ T-Tina chia sẻ với chúng tôi. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ DJ miền Tây nói gì khi diện áo dài, váy cưới chơi nhạc gây tranh cãi