Nữ doanh nhân 8X quê Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình 2023

31/08/2023, 14:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới diễn ra ở Myanmar vào tháng 11 tới.

Tối 30/8, chung kết Mrs Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Qúy bà Hòa Bình Việt Nam) được diễn ra tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (TP. Hà Nội), quy tụ 18 thí sinh tài - sắc đến từ mọi miền trên Tổ quốc. Sau 2 vòng thi áo dài và áo dạ hội, ban tổ chức đã lựa chọn được top 5 và 9 giải phụ. Lúc này, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu gọi tên thí sinh Đoàn Thị Thu Hằng (sinh năm 1985, đến từ Hải Phòng). Trước đó, cô vừa được trao giải phụ Người đẹp có gương mặt khả ái.

Nữ doanh nhân 8X quê Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình 2023 - 1

Đoàn Thị Thu Hằng giành ngôi quán quân tại Mrs Grand Vietnam 2023. 

Ngay từ những vòng đầu, Đoàn Thị Thu Hằng đã nhận được thiện cảm từ khán giả cũng như ban tổ chức vì hội tự đủ nhan sắc lẫn tài năng. Người đẹp cao 1m70, nặng 48kg. 

Cô từng tốt nghiệp Cao đẳng Y tế Hải Phòng và trường Đại học Hải Phòng. Hiện tại, cô lấn sân kinh doanh. Trong phần ứng xử đêm chung kết Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam về câu hỏi "Nếu đêm nay bạn trở thành Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023 thì bạn muốn làm điều gì nhất?" Thu Hằng cho hay sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân về nhan sắc mà cả trí tuệ và tâm hồn. Đồng thời sẽ dùng vương miện và danh hiệu của mình để làm nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.

Chia sẻ với truyền thông sau khi đăng quang, Hoa hậu Đoàn Thị Thu Hằng cho hay: “Sau 7 ngày ở ngôi nhà chung, đồng hành cùng ban tổ chức tôi đã nỗ lực hết mình. Đối với tôi, kết quả này là ngoài sự kỳ vọng, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi cho rằng, 18 thí sinh bước vào đêm chung kết ai cũng đều tuyệt vời. Bởi, chúng tôi đã bước ra vòng an toàn của minh. Đây sẽ là cột mốc thời gian hạnh phúc và đáng nhớ đối với tôi. Để không phụ lòng tin yêu của mọi người, cô sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi sẽ hoàn thiện mình và thực hiện những dự án vì cộng đồng tới đây”.

Nữ doanh nhân 8X quê Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình 2023 - 2

Cùng với chiến thắng này, cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới diễn ra ở Myanmar vào tháng 11 tới.

4 Á hậu còn lại lần lượt được trao cho: Á hậu 1 – Bùi Thị Sao Mai, Á hậu 2 – Hoàng Hải Yến, Á hậu 3 – Quách Thị Thân, Á hậu 4 - Nguyễn Thị Minh Huệ. Ngoài ra, chương trình còn có các giải thưởng phụ, gồm: Người đẹp tri thức, Người đẹp tài năng, Người đẹp có hình thể đẹp nhất, Người đẹp trình diễn hay nhất, Người đẹp trình diễn áo dài, Người có trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Người đẹp truyền thông. 

Nữ doanh nhân 8X quê Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình 2023 - 3

Dàn Hoa hậu, Á hậu Mrs Grand Vietnam 2023.

Phát biểu sau đêm chung kết Chủ tịch Mrs Grand Vietnam - Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ: “Tuy là năm đầu tiên nhưng tôi cùng ekip đã chuẩn bị rất chuyên nghiệp. Chương trình được làm chuẩn với fomat quốc tế cuộc thi Mrs Grand International. Chúng tôi không cần quá nhiều thí sinh nhưng sẽ lựa chọn những thí sinh thật xứng đáng để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Và Đoàn Thị Thu Hằng đã chinh phục được giám khảo và ban tổ chức, bởi cô không chỉ tri thức mà còn là người đẹp ấm áp biết lắng và chia sẻ.

Cuộc thi này dành cho quý bà thời hiện đại và những thí sinh bước vào những vào trong đều là những thí sinh không trình có trình độ học vấn, địa vị trong xã hội và họ đều có cá tính riêng. Vậy nên chúng tôi rất sát sao chấm thi để tìm được một “quý bà” thanh lịch, hiện đại, thông minh nhưng phải có trái tim ấm áp luôn hướng về cộng đồng. Đối với tôi những thí sinh bước vào đêm chung kết đều là những người phụ nữ giỏi, thành đạt và họ mạnh mẽ. Chúng tôi mong các thí sinh đã có một quãng thời gian vui vẻ, có thêm kí ức cho mình.”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ doanh nhân 8X quê Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình 2023