Nữ kiến trúc sư Khánh Hoà được dự đoán tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là ai?

27/08/2023, 15:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lộ diện những gương mặt tiềm năng dự thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023.

Nữ kiến trúc sư Khánh Hoà được dự đoán tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là ai? - 1

Lê Hoàng Phương có hình thể ấn tượng, là thí sinh được kỳ vọng cho vương miện tại Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023.

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 vừa được khởi động từ tháng 2 đến nay đã đã thu hút rất nhiều đơn đăng ký dự thi, hội tụ những gương mặt tiềm năng với hồ sơ "cực đỉnh". Cuộc thi vẫn còn đang trong thời gian tiếp nhận hồ sơ dự thi đến ngày sơ khảo 2.7.

Sau thành công và tiếng vang của mùa thi 2022, Miss Grand Vietnam 2023 trở lại và thu hút loạt thí sinh ấn tượng. Một trong số đó phải kể tới Lê Hoàng Phương (Khánh Hoà) là gương mặt quen thuộc với nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó.

Nữ kiến trúc sư Khánh Hoà được dự đoán tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là ai? - 2

Lê Hoàng Phương - 1995: Thí sinh đã có kinh nghiệm dày dặn với các cuộc thi nhan sắc và đạt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Best Catwalk. Mới đây, trên fanpage Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam vừa đăng tải hồ sơ dự thi của Lê Hoàng Phương và nhận được lương tương tác cực lớn.  

Nữ kiến trúc sư Khánh Hoà được dự đoán tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là ai? - 3

Ngoài đam mê chinh phục những cuộc thi sắc đẹp, Lê Hoàng Phương còn được biết tới là một kiến trúc sư với công ty riêng.

Nữ kiến trúc sư Khánh Hoà được dự đoán tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là ai? - 4

Bùi Khánh Linh (Bắc Giang) từng đạt danh hiệu top 10 Miss World Vietnam 2022. Cô có chiều cao 1,76m nổi bật cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 84-60-96cm. Khánh Linh giữ phong độ ổn định trong suốt thời gian dự thi và nhận được sự quan tâm của khán giả. Vừa khi kết thúc cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh tiếp tục đến với Miss Grand Vietnam 2023.

Nữ kiến trúc sư Khánh Hoà được dự đoán tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là ai? - 5

Nguyễn Vĩnh Hà Phương là thí sinh có màn hô tên độc đáo nhất đêm chung khảo toàn quốc. Cô hô tên bằng giọng hát có âm điệu opera vô cùng độc đáo, khiến người xem không thể rời mắt. Hà Phương có số đo 3 vòng: 84 - 60 - 92cm.

Nữ kiến trúc sư Khánh Hoà được dự đoán tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là ai? - 6

Đặng Hoàng Tâm Như (SBD 211) gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo, vóc dáng nóng bỏng. Cô gái đến từ Thừa Thiên-Huế cao 1,75m, số đo ba vòng 82-63-87cm. Cô gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi và giữ phong độ ổn định khi gần tới chặng cuối.

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International. Cuộc thi không chỉ đánh giá dựa trên vẻ đẹp bên ngoài của các thí sinh mà còn ở khía cạnh về tài năng, sự tự tin, bản lĩnh và khả năng truyền cảm hứng. Tiêu chí của cuộc thi hướng đến việc tìm kiếm cô gái có nhan sắc phù hợp với tiêu chuẩn nổi bật tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau khi đăng quang, tân hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Miss Grand International 2023 vào tháng 10 năm nay, được tổ chức ngay tại Việt Nam. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ kiến trúc sư Khánh Hoà được dự đoán tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là ai?