Nữ sinh 13 tuổi ở Bến Tre tử vong trong nhà trọ

T/h | 14/06/2022, 16:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 14/6, lãnh đạo huyện Chợ Lách (Bến Tre), cho biết vừa nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc một nữ sinh 13 tuổi tử vong trong nhà trọ.

Nữ sinh 13 tuổi chết trong nhà nghỉ - Ảnh 1.

Người dân tụ tập trước nhà nghỉ trọ, nơi phát hiện thi thể nữ sinh - Ảnh: IT

Theo báo cáo ban đầu, lúc 3h30 sáng 14/6, Công an huyện Chợ Lách (Bến Tre) nhận được tin báo có vụ chết người xảy ra tại nhà trọ ở xã Long Thới, huyện Chợ Lách.

Qua xác minh, nạn nhân là em Tr.Th.M.Ph. (13 tuổi, học sinh một trường THCS), ngụ tại xã Hòa Nghĩa thuộc huyện Chợ Lách.

Trước đó, ngày 13/6, em Ph. chạy xe máy ra khỏi nhà và nói với gia đình là đi lấy quà. Đến 23h40 cùng ngày không thấy con về, cha ruột em là ông Tr.V.D. đi tìm và phát hiện con mình chết trong nhà trọ ở xã Long Thới.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ nhà trọ cho biết khoảng 9h21 sáng 13/6, em Ph. cùng một người bạn tên V.H.Kh. vào đây thuê trọ. Khoảng hơn 1 giờ sau thì Kh. rời khỏi phòng trọ và không quay lại.

Theo gia đình nạn nhân, lúc rời khỏi nhà, Ph. có đeo một đôi bông tai vàng khoảng 3,5 chỉ. Tuy nhiên qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi không phát hiện tài sản có đặc điểm trên.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bài liên quan
Vụ 4 người tử vong tại khu đô thị Times City - chưa thấy dấu hiệu tội phạm
Liên quan đến vụ 4 người tử vong tại khu đô thị Times City, cơ quan chức năng ch biết chưa thấy dấu hiệu tội phạm. Bà L. có dấu hiệu trầm cảm, người chồng thường đi làm xa, ít về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh 13 tuổi ở Bến Tre tử vong trong nhà trọ