Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím

Linh Trang | 21/02/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ sinh trường ĐH Văn hoá Hà Nội, Hoa Khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt Nam 2022 thực hiện bộ ảnh áo dài với hoa ban làm "nức lòng" cư dân mạng.

Mới đây, Phạm Khánh Huyền đã có thực hiện bộ ảnh với hoa ban do nhiếp ảnh gia Lê Xuân Bách thực hiện. Mùa hoa ban tím với thời tiết se lạnh khiến nét đẹp của cô gái càng dịu dàng, xinh đẹp hơn. Bộ ảnh cũng nhận được “mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 1
Phạm Khánh Huyền với hoa ban.
Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 2
Nét đẹp trong veo của nữ sinh trường Đại học Văn hoá.

Phạm Khánh Huyền sinh ngày 27/8/2002, hiện đang là sinh viên năm chuyên ngành Chính sách Văn hóa và Quản lý Nghệ thuật, khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật, trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 3
Bộ ảnh với hoa ban nhận được khen ngợi từ cộng đồng mạng

Với màn trình diễn đầy ấn tượng cùng phần thi ứng xử xuất sắc, Phạm Khánh Huyền đã đăng quang ngôi vị cao nhất, ẵm trọn chiếc vương miện “Hoa Khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt Nam” hồi cuối năm 2022.

Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 4
Nữ sinh 2k2 với vẻ đẹp xinh xắn.

Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn và nhẹ nhàng, đôi mắt hút hồn cùng nụ cười trong trẻo, Khánh Huyền nhanh chóng nhận được cảm tình của BGK ngay từ vòng casting của cuộc thi.

Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 5
Khánh Huyền đã có quá trình tập luyện rất chăm chỉ.

Trước khi bước vào cuộc thi, Khánh Huyền đã có quá trình tập luyện rất chăm chỉ để nâng cao khả năng trình diễn và đặc biệt là thần thái tự tin khi sải bước trên sân khấu. Bên cạnh đó không thể bỏ qua tinh thần luôn nỗ lực cố gắng từng ngày của người đẹp.

Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 6
Nét dịu dàng của Hoa Khôi Trí tuệ Nhan sắc 2022.

Phạm Khánh Huyền đã thể hiện được khả năng của mình qua 2 phần thi Dạ hội và Áo dài. Khánh Huyền thu hút sự chú ý của nhiều ống kính nhờ vẻ đẹp sang trọng – hiện đại trong trang phục dạ hội, nét dịu dàng – kiêu sa trong trang phục Áo dài truyền thống.

Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 7

Xuất sắc lọt vào Top 5 đêm Chung kết, Khánh Huyền tiếp tục thực hiện phần thi ứng xử, câu trả lời khéo léo linh hoạt đã giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối. Kết quả chiếc vương miện Hoa Khôi Trí tuệ Nhan sắc 2022 thuộc về nữ sinh này.

Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 8

Khánh Huyền cho biết, sau cuộc thi cô nàng sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện với hi vọng giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt là góp chút phần nhỏ bé của mình để giúp các em có hoàn cảnh được đến trường và có cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 9
Hoa Khôi Trí tuệ Nhan sắc 2022.

Trong tương lai, Hoa Khôi Trí tuệ Nhan sắc 2022 Phạm Khánh Huyền sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách mới trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím ảnh 10
Phạm Khánh Huyền.
Bài liên quan
Ký túc xá Đại học Văn hóa TP HCM là nơi tiếp nhận ca mắc Covid-19 không triệu chứng
(GDTD) - Khu cách ly tập trung tại Ký túc xá trường Đại học Văn hóa TPHCM là nơi tiếp nhận các trường hợp nhiễm Covid-19 không có triệu chứng, không bệnh lý nền.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Đại học Văn hóa Hà Nội thướt tha áo dài với hoa ban tím