Nữ sinh hot nhất Sài thành Võ Ngọc Trân mặc đồ lụa đu trend cưỡi ngựa dạo biển

25/07/2023, 03:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Hot trend" cưỡi ngựa đi dạo biển nở rộ ở Việt Nam, nữ sinh Sài thành gây ấn tượng với set đồ lụa thướt tha.

Mới đây, Võ Ngọc Trân thu hút sự chú ý khi cưỡi ngựa trên biển với set đồ lụa màu trắng bao gồm chiếc áo cut-out đuôi tôm phối cùng quần ống suông. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho vẻ ngoài gợi cảm của Ngọc Trân. 

Trend cưỡi ngựa đi dạo biển:

Trend cưỡi ngựa đi dạo biển: Trend cưỡi ngựa đi dạo biển:

Hot girl Võ Ngọc Trân diện set đồ lụa cưỡi ngựa đi dạo biển.

Trên thực tế, trào lưu cưỡi ngựa đi dạo biển mới nở rộ ở Việt Nam trong khoảng 1 - 2 năm gần đây. Trước đó, hot trend cực kỳ được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Không giống với bộ môn cưỡi ngựa thể thao, khi cưỡi ngựa trên biển, những bộ đồ mỏng như váy lụa, bikini hoặc những chiếc đầm điệu đà, nữ tính được tận dụng tối đa, phục vụ cho mục đích chụp ảnh.

Các người đẹp châu Á "bắt trend" cưỡi ngựa trên biển với loạt váy áo siêu gợi cảm.

Tuy nhiên, những bộ đồ quá rườm rà, chiếm diện tích lớn như kiểu đầm có phần tùng xòe bồng bềnh vẫn được khuyên không nên sử dụng vì rất dễ gây ra sự cố ngoài ý muốn nếu bạn không thể kiểm soát được trang phục trong lúc lên, xuống ngựa.

Phong cách thời trang kỵ sỹ - equestrian

Cũng giống như golf, cưỡi ngựa được xếp vào top những môn thể thao "nhà giàu" vì chi phí khá đắt đỏ. Bộ môn này còn được coi là thú vui tao nhã của giới thượng lưu. Một thuật ngữ cực kỳ quen thuộc đối với những kỵ mã, đó là Equestrianism Etiquette hay còn gọi là chuẩn mực trên sân đua, điều này không nằm trong những quy tắc trên trường đua nhưng lại được coi như luật "ngầm" mà bất kì người tham gia học cưỡi ngựa nào cũng phải nắm bắt được, bao gồm cả quy tắc ăn mặc khi ra sân.

Trend cưỡi ngựa đi dạo biển:

Thời trang kỵ sỹ gắn liền với các thương hiệu cao cấp như Chanel, Gucci, Hermès,...

Chính vì, ngựa và bộ môn đua ngựa cũng trở thành cảm hứng thời trang của nhiều nhà mốt danh tiếng. Ít người biết rằng, trước khi trở thành thương hiệu thời trang cao cấp như hiện này, Gucci được sáng lập như một cửa hàng bán hành lý và yên cương cưỡi ngựa ở Florence năm 1921 nhằm tiếp cận với giới thượng lưu khắp châu Âu. Và để tưởng nhớ đến khởi nguồn của mình, những yếu tố mang âm hưởng của môn này luôn được Gucci thêm thắt trong các thiết kế của mình ví dụ như Horsebit (miếng kim loại cho ngựa cắn khi choàng yên cương), họa tiết móng ngựa, nón cưỡi ngựa.

Hermès cũng là thương hiệu gắn liền với bộ môn thi đấu cưỡi ngựa, đặc biệt là những chiếc xe kéo bằng ngựa. Sau đó, những chiếc túi Hermès bắt nguồn từ ý tưởng các hiệp sĩ cần một chiếc túi, hay một kiểu vali đựng hành lý thật hoàn hảo cho cuộc hành trình của mình. Hiện tại, nhà mốt danh giá này vẫn dùng hình ảnh chiếc xe ngựa kéo trên logo chính thức của mình.

Về trang phục, những chiếc áo polo, quần ống bó tuy đơn giản nhưng cực kỳ tao nhã, thanh lịch, bên ngoài khoác áo vải tweed thắt eo, cùng bốt da thuộc cao đến gối được nhiều quý cô châu Âu ưa chuộng khi theo đuổi style menswear mạnh mẽ. Quần jodhpur - một kiểu quần lấy cảm hứng từ chiếc quần harem thụng của Ấn Độ còn được Chanel đưa vào BST Haute Couture Xuân - Hè 2022 và 2023.

Trend cưỡi ngựa đi dạo biển:

BST Haute Couture Xuân - Hè 2023 của Chanel.

Bài liên quan
Lệ Quyên 'hồi xuân' ở tuổi tứ tuần khi yêu tình trẻ, chăm diện bikini
Lệ Quyên căm diện bikini phô diễn dáng đẹp ở tuổi 42, khoe chiều cao 1,63m, số đo ba vòng 86-58-91cm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh hot nhất Sài thành Võ Ngọc Trân mặc đồ lụa đu trend cưỡi ngựa dạo biển