'Mỹ nhân khước từ 700 tỷ' quyến rũ tột bậc với bikini trùng màu cơ thể

24/07/2023, 10:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nàng thơ từng khước từ 700 tỷ của Vương Tư Thông cứ mỗi lần diện đồ màu nude là khiến người nhìn khó rời mắt.

Choi Somi sinh năm 1989, được biết đến với biệt danh "mỹ nhân 700 tỷ của Vương Tư Thông" vì được đại gia Trung Quốc mời biểu diễn trong một sự kiện với số tiền là 700 tỷ đồng nhưng cô đã từ chối. Đã U35 nhưng người đẹp xứ sở kim chi vẫn chuộng diện váy áo quyến rũ, khoe khéo body đẹp đến mức nhiều lần bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Choi Somi thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh diện bikini màu nude, tôn hình thể quyến rũ tuổi 34. Dưới phần bình luận, cô còn nhận được nhiều lời khen khi khéo léo lựa chọn tông màu sáng hơn màu da thật 1 tông để không bị hiểu lầm khi nhìn từ phía xa. Điểm nhấn là chất liệu len móc cùng kiểu dáng bikini nhỏ xíu, tối giản.

Choi Somi diện bikini, chất liệu len móc, tôn thân hình gợi cảm tuổi U35.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng, các cô gái cần phải cân nhắc nếu muốn mặc bộ đồ này vì phần áo chỉ được nối với nhau bằng những sợi dây khá lỏng lẻo, rất dễ khiến người mặc gặp sự cố và bị xô lệch dưới sự tác động của nước.

Trước đó, cô cũng từng diện monokini có chi tiết cúp khá nhỏ cùng phần hông được xẻ cao, tôn tối đa thân hình chữ S nóng bỏng. Đây cũng là gam màu đồ bơi mà Choi Somi cực kì yêu thích. Ngoài chất liệu len móc, bikini chất liệu Polyester cũng được cô nàng ưa chuộng. Thi thoảng, người đẹp còn sự biến đổi một chút khi diện bikini có in họa tiết hình học nổi bật nhằm tạo ấn tượng thị giác.

Màu nude được Choi Somi ứng dụng cho cả áo tắm 1 mảnh và 2 mảnh với chất liệu và họa tiết đa dạng.

Màu nude cũng là tông màu được Choi Somi ưu ái trong street style đời thường. Cô lựa chọn váy áo dựa trên 4 nguyên tắc: 

- Đầu tiên là diện trang phục có tông màu sáng hẳn hoặc tối hẳn so hơn màu da thật để không tiệp màu cơ thể dưới sự phản chiếu của ánh sáng ngoài trời.

- Thứ 2 là lựa chọn váy/áo có độ ôm vừa vặn và tiết chế độ hở hợp lý. Đây cũng là lỗi mặc mà nhiều cô gái thường mắc phải khi diện váy bodycon hoặc quần legging.

Choi Somi là một trong số ít cô gái diện trang phục màu nude tinh tế.

- Thứ 3 là chọn nội y. Đối với những bộ đồ chất liệu mỏng, ôm sát cơ thể, Choi Somi luôn ưu tiên cho miếng dán silicon cùng quần không đường viền. Các bạn nữ có thể cân nhắc loại quần chất liệu spandex mềm mại, co giãn tốt, ôm theo chiều chuyển động của cơ thể, là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với kiểu đồ này. Ngoài ra, những thiết kế quần high-cut brief lưng cao vừa phải, giúp định hình và nâng đỡ vòng 3, đồng thời thu nhỏ vòng eo còn được coi là "bảo bối" của các chị em vì độ thấm hút mồ hôi cực tốt. 

- Cuối cùng là tối giản hoá outfit. Cô không thiên về những phụ kiện cầu kỳ, để tránh cho tổng thể set đồ trở nên rườm rà, rối mắt.

Bài liên quan
Bên trong biệt thự sang trọng của 4 mỹ nhân BlackPink
Nhờ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, các thành viên của BlackPink đều sở hữu biệt thự hạng sang tại Hàn Quốc dù tuổi đời còn rất trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Mỹ nhân khước từ 700 tỷ' quyến rũ tột bậc với bikini trùng màu cơ thể