Nữ sinh lớp 8 ở Vĩnh Long sinh con

22/04/2023, 11:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Do đau bụng dữ dội, một nữ sinh lớp 8 ở Vĩnh Long được đưa đến bệnh viện thăm khám, sau đó sinh một bé trai nặng hơn 3 kg.

Nữ sinh lớp 8 ở Vĩnh Long mang thai và sinh con. Ảnh: Unicef.

Ngành chức năng ở tỉnh Vĩnh Long đang làm rõ vụ nữ sinh 14 tuổi, học lớp 8, mang thai và sinh con.

Khoảng 6h ngày 17/4, nữ sinh quê ở huyện Long Hồ được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long trong tình trạng đau bụng dữ dội.

Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện nữ sinh này đang mang thai, sắp sinh nên thông báo cho gia đình. Gia đình nữ sinh rất bất ngờ trước việc con gái mình có thai. Sau đó, nữ sinh này sinh một bé trai nặng 3,3 kg. Sau 3 ngày nằm viện, nữ sinh cùng con trai được xuất viện.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo trường THCS - nơi nữ sinh đang học - cho biết nhà trường và giáo viên chủ nhiệm rất bất ngờ khi nhận được thông tin này.

Theo lãnh đạo trường, nữ sinh này ngoan, có học lực khá và hạnh kiểm tốt, đi học đều đặn, tham gia đầy đủ các môn học thể dục, vận động.

Trước đó, nhà trường phát hiện nữ sinh trên có dấu hiệu không bình thường nên mời em này cùng gia đình đến tư vấn. Tuy nhiên, khi đó, nữ sinh cho rằng mình mập lên chứ không có gì bất thường.

Ngành chức năng đã đến thăm hỏi, động viên nữ sinh, đồng thời đang làm rõ thủ phạm xâm hại khiến nữ sinh mang thai.

Bài liên quan
Mất một bên tinh hoàn còn khả năng sinh con?
Nhiều trường hợp chỉ còn một bên tinh hoàn, khiến chất lượng và số lượng tinh trùng ít nhiều cũng bị giảm sút, khả năng có con cũng trở nên khó khăn hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh lớp 8 ở Vĩnh Long sinh con