Nữ sinh lớp 8 trường THCS Phùng Giáo bị đánh vì không chào ‘đàn chị’

31/12/2022, 07:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Công an Thanh Hóa đã có kết quả điều tra vụ việc 2 nữ sinh của trường THCS Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc đánh nhau trước cổng trường.

Nữ sinh P. bị đánh, nhấn xuống bùn. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo thông tin từ Công an Thanh Hóa, chiều 15/11, cháu L.N.D (SN 2008, học sinh lớp 9A) và L.T.P. (SN 2009, lớp 8A), trường THCS Phùng Giáo, đến trường tập văn nghệ phục vụ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong lúc gặp nhau ở cầu thang, thấy P. nhìn mình là khóa trên hơn tuổi mà không chào, lập tức D. nói “khóa dưới mà không biết chào hỏi các chị khóa trên à”.

Đến khoảng 16h cùng ngày, D. gọi P. ra cổng trường nói chuyện. Trong quá trình nói chuyện, D. dùng mũ bảo hiểm đánh vào vùng đầu của cháu P.

Chưa dừng lại, D. dùng tay giật tóc và đấm liên tiếp vào người P., hai bên giằng co khiến P. rơi xuống ruộng bùn gần đó.

Sau đó, D. tiếp tục dùng tay, chân đánh nhiều cái vào người P.. Hậu quả, P. bị thương với nhiều vết bầm tím vùng gò má, rách da trong khoang miệng.

Bài liên quan
Bắt tạm giam 7 thanh niên trong vụ nam sinh lớp 11 bị đánh tử vong
Liên quan vụ nam sinh lớp 11 ở Long An bị đánh tử vong. Trước khi bị đánh, nam sinh này có mâu thuẫn với một học sinh lớp 10.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh lớp 8 trường THCS Phùng Giáo bị đánh vì không chào ‘đàn chị’