Nữ sinh thướt tha tại Chung kết 'Học sinh, sinh viên thanh lịch' TP Cần Thơ 2023

07/10/2023, 08:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 6/10, Ban Thư ký Hội Sinh viên TP Cần Thơ tổ chức vòng chung kết Hội thi “Học sinh, sinh viên thanh lịch” TP Cần Thơ lần thứ 7 năm 2023

Hội thi nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương (2/1/2004 - 2/1/2024) và Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Hội thi được diễn ra trong 3 tháng với vòng sơ khảo bắt đầu từ ngày 4/8/2023, vòng bán kết 9/8/2023 và vòng chung kết ngày 6/10/2023. Trước đó, tại vòng sơ khảo có hơn 350 thí sinh tham dự.

Ban Tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo. ảnh 1

Ban Tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo.

Sau đó, Ban Tổ chức lựa chọn 60 thí sinh vào vòng bán kết. Tại vòng bán kết, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi đã chọn ra 39 xuất sắc (20 thí sinh nam và 19 thí sinh nữ) vào vòng chung kết xếp hạng.

Và tại Đêm Chung kết, 39 thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi là trình diễn trang phục áo dài truyền thống dành cho nữ, trang phục thanh lịch dành cho nam cùng phần thi trang phục dạ hội.

Các phần thi diễn của các thí sinh. ảnh 2Các phần thi diễn của các thí sinh. ảnh 3Các phần thi diễn của các thí sinh. ảnh 4Các phần thi diễn của các thí sinh. ảnh 5

Các phần thi diễn của các thí sinh.

Với phần thi diễn trang phục áo dài truyền thống và trang phục thanh lịch, các thí sinh nam chọn áo trắng, quần âu; còn các thí sinh nữ chọn những chiếc áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam.

Trong khi đó, với phần thi trang phục dạ hội, các thí sinh nữ đã chọn những bộ váy, đầm dài làm toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm; còn các thí sinh nam chọn những bộ vest lịch lãm.

Ban giám khảo chọn 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ tham gia phần thi ứng xử ảnh 6

Ban giám khảo chọn 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ tham gia phần thi ứng xử

Ban Giám khảo chọn ra 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ tham gia phần thi ứng xử với các nội dung xoay quanh chủ đề: sinh viên với hội nhập quốc tế; phát huy giá trị bản sắc văn hóa dân tộc; việc sử dụng có hiệu quả Internet của giới trẻ và những vấn đề xã hội khác.

Kết quả, thí sinh Nguyễn Tiến Đạt đạt giải Nam vương và Phan Lê Kim Ngọc đạt giải Hoa khôi tại vòng chung kết Hội thi “Học sinh, sinh viên thanh lịch” TP Cần Thơ lần thứ 7 năm 2023.

Ban Tổ chức trao giải Nam vương và Hoa khôi tại vòng chung kết Hội thi. ảnh 7Ban Tổ chức trao giải Nam vương và Hoa khôi tại vòng chung kết Hội thi. ảnh 8

Ban Tổ chức trao giải Nam vương và Hoa khôi tại vòng chung kết Hội thi.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải: Á khôi 1 và Nam vương 1, Á khôi 2 và Nam vương 2, Á khôi 3 và Nam vương 3, Á khôi 4 và Nam vương 4.

Cùng các giải phụ như thí sinh có ảnh đẹp, thí sinh có gương mặt khả ái và thanh tú, thí sinh có hình thể đẹp, thí sinh tài năng, thí sinh phong cách, thí sinh có trang phục đẹp... Tổng giá trị các giải thưởng hơn 1 tỉ đồng.

Đây là sân chơi bổ ích, giúp học sinh, sinh viên thể hiện nét đẹp văn - thể - mỹ, rèn luyện kỹ năng văn hóa ứng xử và phát huy năng khiếu, bổ sung lực lượng trong các phong trào văn hóa, văn nghệ của thành phố.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh thướt tha tại Chung kết 'Học sinh, sinh viên thanh lịch' TP Cần Thơ 2023