"Nữ thần" thể thao Campuchia "gây sốt" SEA Games, giành HCV thỏa mong ước

19/05/2023, 13:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Tin thể thao, tin SEA Games) Cuối cùng thì người đẹp Campuchia lai Mỹ cũng giành được HCV cho thể thao nước nhà.

Nữ võ sỹ Cassandre Nicole Tubbs được kỳ vọng sẽ đổi màu huy chương sau lần đoạt HCB năm 2019, cùng 2 HCĐ các năm 2017, 2022 khi thi đấu ở hạng cân 62 kg. Tại SEA Games 32, cô quyết định tăng cân để thi đấu hạng 67 kg với hy vọng đoạt HCV.

Người đẹp Campuchia lai Mỹ đã giành được HCV SEA Games vào ngày 15/5

Tại SEA Games 32 diễn ra trên sân nhà, nữ võ sĩ sinh năm 1999 mang hai dòng máu Mỹ và Campuchia được dành sự ưu ái đặc biệt. Cô được truyền thông không chỉ Campuchia mà các nước trong khu vực quan tâm, cô gái hiện sinh sống ở Mỹ chính là người tuyên thệ trong lễ khai mạc môn taekwondo tại SEA Games 32. Với sự xuất hiện đầy ấn tượng trong đêm khai mạc Cassandre Nicole Tubbs được nhiều người quan tâm.

Ở trận chung kết, hạng 67 kg nữ taekwondo vào chiều 15/5, Nicole Tubbs gặp võ sĩ người Việt Nam, Bạc Thị Khiêm. Ngay từ hiệp 1, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Campuchia, Tubbs liên tiếp tạo ưu thế trước võ sĩ Việt Nam. Tương tự ở hiệp 2, nhờ ưu thế chủ động tấn công, võ sĩ Campuchia gốc Mỹ đã được các trọng tài chấm điểm thắng trước võ sĩ Bạc Thị Khiêm tỷ số 2-0 để đoạt HCV.

Đông đảo người hâm mộ có mặt cổ vũ cho Tubbs đã rất vui sướng khi cô gái mà họ yêu quý đã giành được chiếc HCV mong ước. Với khán giả Việt Nam, họ cũng rất tiếc khi Bạc Thị Khiêm không thể giành được HCV, nhưng phải thừa nhận Tubbs đã chơi tốt hơn.

Cô vượt qua võ sỹ Việt Nam để giành HCV taekwondo hạng 67kg nữ

Cô gái người Mỹ gốc Campuchia đẹp ở mọi góc nhìn

Khán giả Campuchia vui sướng khi cô gái mà họ yêu quý đạt được tấm HCV đầu tiên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Nữ thần" thể thao Campuchia "gây sốt" SEA Games, giành HCV thỏa mong ước