Nutricare và Báo Sức khỏe & Đời sống dành tặng 80.000 ly sữa đến bệnh nhi ung thư

17/07/2023, 17:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng nay, ngày 17/7, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare cùng Báo Sức khỏe & Đời sống công bố chương trình hợp tác “80.000 ly sữa dành tặng bệnh nhi ung thư”. Đồng thời, Nutricare cũng ký kết hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng y học cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA).

Nutricare và Báo Sức khỏe & Đời sống dành tặng 80.000 ly sữa đến bệnh nhi ung thư - 1

Nutricare và Báo Sức khỏe & Đời sống sẽ dành tặng 80.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư.

Theo đó, chương trình hợp tác của Nutricare và Báo Sức khỏe & Đời sống sẽ dành tặng 80.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư tại hai bệnh viện nhi tuyến đầu cả nước bao gồm Bệnh viện Nhi Trung ương - Hà Nội và Bệnh viện Nhi đồng 2 - TP. Hồ Chí Minh.

Thông qua chương trình, Báo Sức khỏe & Đời sống và Nutricare mong muốn lan tỏa sản phẩm dinh dưỡng y học chất lượng cao đến các bệnh nhi khó khăn, đồng thời góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh nguy hiểm này, cũng như vai trò của dinh dưỡng trong việc hỗ trợ người bệnh tăng cường sức khỏe thể chất, chiến đấu với bệnh tật.

Báo Sức khỏe & Đời sống xác định việc đồng hành cùng Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare trong chương trình hợp tác “80,000 ly sữa dành tặng bệnh nhi ung thư” vừa là nghĩa cử cao đẹp, tiếp nối truyền thống tương thân tương ái Báo đã duy trì suốt nhiều năm qua; đây cũng đồng thời là việc thực hiện nhiệm vụ truyền thông của báo, góp phần tuyên truyền phổ biến kiến thức nhằm nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, tầm soát sớm và điều trị hiệu quả bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư ở trẻ em.

Nutricare và Báo Sức khỏe & Đời sống dành tặng 80.000 ly sữa đến bệnh nhi ung thư - 2

Phát biểu về hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn này, nhà báo Trần Tuấn Linh - Tổng Biên tập Báo Sức khỏe & Đời sống chia sẻ: “Thông qua chương trình hợp tác này, Báo Sức khỏe Đời sống sẽ đồng hành cùng Nutricare trong việc lan tỏa những sản phẩm dinh dưỡng y học chất lượng cao đến với bệnh nhi khó khăn, đồng thời góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao nhận thức của cộng đồng về vai trò của dinh dưỡng trong hỗ trợ phòng ngừa, cải thiện sức khỏe cho người bệnh mạn tính”.

Cũng tại sự kiện này đã diễn ra Lễ công bố Hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng y học giữa Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đánh dấu cột mốc mới trên hành trình hiện thực hóa khát vọng nâng tầm sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt của Nutricare.

Nutricare và Báo Sức khỏe & Đời sống dành tặng 80.000 ly sữa đến bệnh nhi ung thư - 3

Lễ công bố Hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng y học giữa Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ.

Là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học 6 năm liên tiếp, Nutricare liên tục nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam.

Để tiếp tục hiện thực hóa khát vọng nâng tầm sức khỏe cho gia đình Việt, Nutricare hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ nhằm ứng dụng thành quả khoa học dinh dưỡng quốc tế, mang đến những giải pháp dinh dưỡng y học chất lượng cao, đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ và phù hợp thể trạng, sức khỏe người Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Nutricare chia sẻ: “Bằng việc hợp tác với NMNI-USA, Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học Nutricare một lần nữa khẳng định khát vọng và cam kết mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ, nâng tầm sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt”.

Tiến sĩ David Clark, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA), cho biết: “Tại Việt Nam, dinh dưỡng y học là lĩnh vực mới mẻ nhưng nhiều tiềm năng phát triển. Đặc biệt, Nutricare hiện đang là đơn vị uy tín trong lĩnh vực này. Hợp tác với Nutricare là thách thức nhưng cũng là cơ hội để NMNI-USA phát huy thế mạnh, nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho người Việt. Đây còn là cơ hội để trẻ em Việt Nam được tiếp cận các giải pháp dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới, cao lớn, khỏe mạnh, nâng cao thể lực, tầm vóc; người lớn tuổi được đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau về sức khỏe cơ xương khớp, tim mạch, tiểu đường, miễn dịch… Chúng tôi sẽ đồng hành cùng Nutricare trong công tác nghiên cứu, ứng dụng khuyến nghị dinh dưỡng từ các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm - FDA Hoa Kỳ, Bộ Y tế Việt Nam nhằm mang đến các giải pháp dinh dưỡng hữu ích dành riêng cho người Việt”.

Nutricare và Báo Sức khỏe & Đời sống dành tặng 80.000 ly sữa đến bệnh nhi ung thư - 4

TS.BS.Trần Đăng Khoa- Phó Vụ trưởng Vụ Bà mẹ và trẻ em phát biểu tại sự kiện.

Chứng kiến lễ công bố của 2 sự kiện, TS.BS.Trần Đăng Khoa- Phó Vụ trưởng Vụ Bà mẹ và trẻ em cho hay, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Nutricare với Báo Sức khỏe & Đời sống trong chương trình “80.000 ly sữa dành tặng bệnh nhi ung thư” có ý nghĩa rất lớn. Trong điều trị bệnh nhi ung thư, dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý đóng vai trò rất quan trọng, giúp trẻ có sức khỏe tốt hơn để chống lại bệnh. Vụ Sức khỏe Bà mẹ và trẻ em đánh giá cao sự đóng góp quý báu và rất ý nghĩa của doanh nghiệp trong việc chăm sóc dinh dưỡng đối với bệnh nhi ung thư, vì sức khỏe toàn diện cộng đồng. Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, chương trình này sẽ đạt hiệu quả tích cực và góp phần vào việc cải thiện dinh dưỡng cho đối tượng yếu thế trong xã hội, cụ thể là trẻ em ung thư, góp phần giúp cho trẻ phát triển khỏe hơn, cải thiện tầm vóc, nâng cao sức khỏe người Việt Nam.

TS.BS.Trần Đăng Khoa cũng đánh giá cao các doanh nghiệp Việt Nam không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, cải tiến, hợp tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dinh dưỡng, đồng thời cũng là tín hiệu tích cực góp phần cải thiện sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là đối tượng bà mẹ, trẻ em và người trưởng thành có nguy cơ mắc các bệnh mạn tính không lây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nutricare và Báo Sức khỏe & Đời sống dành tặng 80.000 ly sữa đến bệnh nhi ung thư