"Ôm" một bánh heroin để ăn chênh 15 triệu đồng

13/09/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mua 1 bánh heroin rồi bán lại để hưởng chênh lệch 15 triệu đồng, nhưng chưa kịp giao hàng thì đối tượng bị bắt quả tang.

Ngày 13/9, TAND TP Hồ Chí Minh đã mở phiên sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Nguyễn Đức Cường (SN 1971, ngụ tại quận Tân Phú) tù chung thân về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

Bị cáo Nguyễn Đức Cường tại tòa.

Theo cáo trạng, lúc 18h20’, ngày 1/6/2022, tại trước số nhà 346 Tân Hương (phường Tân Quý, quận Tân Phú) Nguyễn Đức Cường bị Tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an quận Tân Phú kiểm tra hành chính, phát hiện trong cốp xe của đối tượng này có ma túy. Tổ công tác đã lập biên bản thu giữ 348,34 gam heroin và bắt người phạm tội quả tang về hành vi cất giấu ma túy.

Quá trình điều tra, Nguyễn Đức Cuờng khai nhận, có một đối tượng tên Tâm (không rõ lai lịch) có nhu cầu mua 1 bánh heroin với giá 200 triệu đồng. Do vậy, Cường đã liên lạc với một đối tượng tên Nhí (cũng không rõ lai lịch) để hỏi mua 1 bánh heroin, giá 185 triệu đồng và được Nhí đồng ý.

Sau khi nhận ma túy từ Nhí tại ngã bảy Ngô Gia Tự (quận 10, TP Hồ Chí Minh), Cường cất vào trong cốp xe để mang đi giao cho Tâm như đã thỏa thuận. Tuy nhiên chưa kịp giao hàng cho Tâm, Cường đã bị Tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an quận Tân Phú bắt giữ quả tang.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Ôm" một bánh heroin để ăn chênh 15 triệu đồng