Onasa Royal Japan đưa phong thái, hình thể thanh lịch đến cộng đồng

Phương Anh | 23/10/2022, 17:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Để thể hiện chuẩn theo giáo án giảng dạy về phong thái, hình thể, Học viện Onasa Royal Japan dành tâm huyết và hướng đi đúng để phụng sự cộng đồng.

Nhưng cuộc sống hiện đại, hội nhập, mỗi người là một bản thể làm cho xã hội phát triển văn minh theo chủ trương hòa nhập không hòa tan. Từng cá nhân sẽ tự tìm cho bản thân lý tưởng riêng với một phong thái, đặc tính không giống ai.

image001.jpg

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết - Học viện Onasa, Người đưa bộ môn định hình phong thái thể hình đẹp toàn diện đi sâu vào cộng đồng

Tuy nhiên xu hướng hiện nay, có nhiều người bị thiên lệch, nhận thức chưa đúng về phong thái, khí chất cũng như hình thể đẹp toàn diện. Có các trường phái cho rằng: Đẹp, khí chất do thiên bẩm.

Có người đã nhận thức ra cái đẹp và mong muốn thay đổi nhưng chưa đủ, chưa rõ nên dễ dàng mắc sai lầm, thích bắt chước người khác mà không phải của mình.

Số khác nhận thức nhìn nhận đánh giá, không chỉ mong muốn thay đổi tích cực mà còn có hành động đúng đắn và tham gia khóa học coaching với những chuyên gia có thâm niên trong ngành định hình phong thái, thể hình để trau dồi kiến thức.

image003.jpg

Những bài huấn luyện được ứng dụng vào thực tiễn giúp học viên phát huy được ưu điểm của bản thân

Đồng thời, tại đây họ nhận ra được giá trị của bản thân để kích hoạt những năng lực tiềm ẩn trong con người họ, chuyển hóa những điều chưa đúng, thiếu chuẩn về chuẩn và phát triển nó lên tầm cao mới.

image005.jpg
image007.jpg

Với dáng đi thanh lịch cải thiện tấm lưng thẳng là điều cần thiết

Trước nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ Việt, khẳng định vị thế cũng như nâng cao cái đẹp lên khí chất xuất chúng. Phụ nữ ngày nay không chỉ còn trói buộc trong nhà, họ còn là những bông hoa rực rỡ trên thương trường. Khéo léo, tinh tế, trí tuệ trong những buổi đàm tọa, thanh lịch trước công chúng và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Vì vậy, việc để trở nên đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn là điều hễ ai sinh ra cũng cần có.

image009.jpg

Cách ngồi tự nhiên, duyên dáng trong mọi hoàn cảnh được ứng dụng rất nhiều

Học viện Onasa, những ngày qua đã trao đi khối lượng kiến thức giá trị cho các em, các chị, các mẹ, những người phụ nữ khát khao thay đổi, chinh phục bản thân thành phiên bản tốt nhất, hoàn hảo nhất của chính mình. Onasa tận hiến cho cộng đồng phụ nữ những phương pháp sống đẹp, sống có ích, sống trẻ khỏe bền vững. Bên cạnh đó, hàng loạt những bài học, thực hành vận dụng thực tiễn để có một vóc dáng cân đối, hài hòa, đẹp, làn da khỏe từ bên trong… đã được chia sẻ. Giúp nâng cao nhận thức chăm sóc và bảo vệ, bảo dưỡng sức khỏe, hình thể, tâm hồn có một không hai tại Onasa được trao đến tay cộng đồng chị em phụ nữ.

image011.jpg
image013.jpg

Khi học sinh, sinhviên được tiếp cận kiến thức về phong thái, ứng xử từ sớm sẽ hình thành lối sống đẹp, nhân ái trong tâm hồn

Không những vậy tại nhiều cơ quan, đoàn thể, Học viện Onasa cùng chuyên gia Khuất Ánh Tuyết đã dành nhiều tâm sức lan tỏa những kiến thức tinh gọn, hiệu quả về 12 bí mật khuôn vàng thước ngọc chuẩn beauty.

image015.jpg

Tại chương trình chia sẻ, tọa đàm cùng Hội phụ nữ Cục Đào tạo - Bộ Công an, chuyên gia Khuất Ánh Tuyết đã thuyết trình về 12 năng lực lãnh đạo xuất chúng, 6 tiêu chí đẹp toàn diện và kích hoạt 8 tiêu chuẩn của phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21 cần có giúp phụ nữ tự tin, bản lĩnh, trí tuệ hơn.

Đồng thời, huấn luyện để có một ngoại hình đẹp, body chuẩn, cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể hiệu quả và phù hợp với từng hoàn cảnh, cách sử dụng trang phục hiệu quả.

Cách nói chuyện, đối nhân xử thế, phép xã giao nơi công cộng, lễ phép hiếu khách, nghi thức bàn tiệc, nghi thức quà tặng, và giao lưu văn minh … nâng cao phong thái của một người phụ nữ lên một tầm cao mới ở với tư thế làm chủ cuộc đời.

image017.jpg

Được mời trong chương trình gặp mặt nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng, phong cách của phụ nữ Super Lâm Thao trong thời đại mới” của Công ty CP Supe Phốt phát và hóa chất Lâm Thao, Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết cùng các cộng sự khiến nhiều phụ nữa và cả phái mạnh đã thay đổi hoàn toàn nhận thức và nâng cao năng lực lãnh đạo của bản thân. Đặc biệt trong thời đại mới, doanh nhân, doanh nghiệp đòi hỏi những lễ nghi, văn hóa ứng xử linh hoạt mềm dẻo mà vẫn toát lên thần thái của một người lãnh đạo bản lĩnh nhưng đầy sự nhân ái, bao dung, trí tuệ.

Những điều đó được rèn luyện thông qua ánh mắt, nụ cười, tông giọng, ngôn ngữ cơ thể, phong thái đi đứng, ngồi trong lúc tiếp khách…. được toát ra bên ngoài của ta với người đối diện. Hay đơn giản là cách ứng xử văn minh giữa mọi người trong cơ quan, giữa lãnh đạo với nhân viên, nhằm làm tăng nguồn năng lượng tích cực, niềm yêu thích trong công việc với người xung quanh.

image019.jpg

Một nữ cán bộ trong công ty chia sẻ: “Từ lâu tôi cũng được nghe nói về những kỹ năng ứng xử, phong thái khí chất là quyền lực mềm. Nếu ai biết ứng dụng nó thành thục, nó sẽ giúp ta có nhiều lợi thế tạo nên thành công vượt bậc. Thông qua buổi trò chuyện cùng các chuyên gia trong ngành này, tôi lần đầu tiên trả lời được câu hỏi khúc mắc trong lòng. Những kiến thức về ứng xử, phong thái, cách đi đứng tạo sự lịch sự, thanh lịch, cách làm chủ cảm xúc…thực sự rất có giá trị. Điều đó khiến tôi vỡ ra rất nhiều. Chắc chắn tôi sẽ rèn luyện để thực hành nó vững vàng hơn trong cuộc sống và trong công việc của tôi”.

image021.jpg

Việc kích hoạt được những nội lực sâu mạnh bên trong mỗi người cần có sự kiên trì rèn luyện

Ươm mầm cho những tài năng tương lai, Học viện Onasa cùng chuyên gia Khuất Ánh Tuyết có mặt tại trường ĐH Kinh tế quốc dân để chia sẻ, đánh thức cho thế hệ trẻ về bí quyết để có vẻ đẹp rạng ngời. Đặc biệt là cách chăm sóc da từ tuổi đầu đời sạch, đẹp từ sâu bên trong nhằm hướng tới thế hệ những phụ nữ có làn da không tuổi, nói không với hóa chất, thẩm mỹ xâm lấn mà đẹp không tỳ vết.

image023.jpg

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết cùng học viện Onasa đang ngày càng lan tỏa sâu rộng hơn những kiến thức về bộ môn định hình phong thái, hình thể đẹp toàn diện một cách thiết thực, hữu ích. Nó không chỉ dành cho cộng đồng phụ nữ mà mở rộng ra nhiều đối tượng, nhiều ngành nghề… giúp mỗi người ngày càng hoàn thiện bản thân trở lên sống có ích, có giá trị và đẹp hơn, thành công, hạnh phúc hơn.

Bài liên quan
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022
(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Onasa Royal Japan đưa phong thái, hình thể thanh lịch đến cộng đồng