Ông Park sang Campuchia cổ vũ U22 Việt Nam đấu Thái Lan

11/05/2023, 14:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 11/5, cựu HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã lên máy bay để cùng các CĐV sang Phnom Penh xem diễn biến môn bóng đá nam SEA Games 32.

HLV Park hứng khởi lên đường sang Campuchia cổ vũ U22 Việt Nam đấu Thái Lan. Ảnh: Anh Đức.

Ông Park là một trong những hành khách lên chuyến bay VN921 từ Hà Nội sang Phnom Penh để cổ vũ tuyển U22 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Hàn Quốc xem một trận đấu chính thức của người kế nhiệm Philippe Troussier.

Chuyến bay của ông Park sẽ quá cảnh ở Vientiane (Lào) trước khi đáp xuống Phnom Penh vào lúc 13h. Cựu HLV tuyển Việt Nam bay cùng đội tuyển cử tạ Việt Nam, đội aerobic và có dịp làm quen với hai đội sẽ tranh tài ở SEA Games 32.

Sau khi nghỉ ngơi ở khách sạn, ông Park cùng trợ lý sẽ tranh thủ để đến sân Prince để xem U22 Việt Nam thi đấu vào lúc 19h tối 11/5. Thầy trò ông Troussier sẽ gặp U22 Thái Lan để tranh ngôi nhất bảng B. Sau ba lượt trận, hai đội đang có cùng 9 điểm nhưng Việt Nam xếp dưới vì thua hiệu số (+7 so với +5).

Đội nào thắng ở loạt trận này sẽ gặp đội nhì bảng A Myanmar, đội nhất bảng sẽ gặp Indonesia ở bán kết. Chủ nhà Campuchia đã bị loại sớm, Giám đốc Kỹ thuật Keisuke Honda cũng chia tay bóng đá Campuchia.

Sau khi trận đấu giữa U22 Thái Lan và Việt Nam kết thúc, HLV Park rất có thể sẽ xuống sân bắt tay, động viên các học trò cũ và ban huấn luyện U22 Việt Nam. Lần gần nhất ông Park đối đầu một đội tuyển Thái Lan là ở AFF Cup 2022.

HLV Park đến Việt Nam vào tháng 10/2017 và kết thúc hành trình 5 năm với bóng đá Việt Nam hồi cuối tháng 1/2023. Sau đó, HLV Troussier lên thay và đảm nhiệm vai trò ở tuyển quốc gia lẫn U22 Việt Nam.

HLV Park dự khán trận đá chính của Văn Toàn ở K League 2 Chiều 1/3, cựu tiền đạo HAGL đá chính cho Seoul E-Land trong trận gặp đội khách Cheongju ở vòng 1 giải hạng hai Hàn Quốc.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Park sang Campuchia cổ vũ U22 Việt Nam đấu Thái Lan