Phá đường dây mại dâm có phi công Cơ trưởng hàng không điều hành

31/12/2023, 10:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngoài việc điều hành, chứa mại dâm tại các căn hộ cao cấp với giá bán dâm dao động từ hàng chục triệu đồng đến vài nghìn đô la Mỹ cho một lần đi khách, các đối tượng còn môi giới phụ nữ bán dâm cho các đại gia qua một số người nổi tiếng tại nhiều tỉnh thành. Đáng nói, một trong các đối tượng điều hành đường dây này hiện là phi công (cơ trưởng) của một hãng hàng không…

Sáng 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã tạm giữ 3 đối tượng: Nguyễn Thị Ly, Nguyễn Trần Cao Nguyên, Huỳnh Lê Bảo Yến về hành vi “Chứa mại dâm”.

Phá đường dây mại dâm có phi công Cơ trưởng hàng không điều hành - 1
Ba đối tượng điều hành đường dây mại dâm bị tạm giữ.

Từ công tác nắm tình hình và nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, Phòng Cảnh sát hình sự đã phát hiện nhóm đối tượng chứa mại dâm theo mô hình mới, dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm khi khách có nhu cầu lên căn hộ chung cư cao cấp.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định nhóm đối tượng tổ chức gồm: Nguyễn Trần Cao Nguyên (SN 1982, hiện là phi công - cơ trưởng của một hãng hàng không), Nguyễn Thị Ly (thường gọi là Quạ, SN 1982) và Huỳnh Lê Bảo Yến (SN 1994) và Võ Thị Minh Thùy (SN 1990).

Phá đường dây mại dâm có phi công Cơ trưởng hàng không điều hành - 2
Đối tượng Nguyễn Trần Cao Nguyên (hiện là phi công - cơ trưởng của một hãng hàng không) khai nhận hành vi với cán bộ điều tra.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an thành phố, Thượng tá Lê Duy Sâm, Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự đã chỉ đạo xác lập chuyên án để tập trung lực lượng đấu tranh triệt xóa.

Lúc 20h50 ngày 25/12, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an quận 1 và Công an phường Bến Nghé, đã tiến hành bắt quả tang các đối tượng Nguyễn Thị Ly, Huỳnh Lê Bảo Yến tổ chức môi giới cho 4 cặp nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm tại căn hộ A4 - 31.01 và A4 - 31.02, tầng 31, tòa nhà Aqua 4, khu dân cư Vinhomes Golden River (số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1).

Tại Cơ quan Công an, đối tượng Nguyên và Ly khai nhận, sau khi đóng cửa nhà hàng MLI (số 393 Nguyễn Công Trứ, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1), Ly (Quạ) và bạn trai là Nguyễn Trần Cao Nguyên dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm khi khách có nhu cầu lên căn hộ A4 - 31.01 và A4 - 31.02 tòa nhà Aqua 4, Vinhomes Golden River (của một người bạn cho mượn ở) để Ly, Nguyên quản lý và phục vụ ăn uống, phục vụ gái bán dâm tại chỗ cho khách mua dâm để tăng thu nhập.

Phá đường dây mại dâm có phi công Cơ trưởng hàng không điều hành - 3
Đối tượng cầm đầu Nguyễn Thị Ly khai nhận hành vi với cán bộ điều tra.

Khi có nhu cầu mua dâm, khách sẽ được phục vụ tại các phòng trong căn hộ, giá bán dâm dao động từ hàng chục triệu đồng đến vài nghìn đô la Mỹ cho một lần đi khách.

Để hoạt động, Ly liên kết với Võ Thị Minh Thùy tìm kiếm gái bán dâm để ăn chia với nhau và kêu Huỳnh Lê Bảo Yến giúp sức thông qua việc đi chợ mua đồ ăn thức uống, phục vụ khách ăn uống tại chỗ và ghi sổ các lần khách quan hệ.

Ngoài việc chứa mại dâm như nêu trên, Ly còn khai nhận môi giới phụ nữ bán dâm cho các đại gia qua một số người nổi tiếng tại địa bàn TP Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, An Giang và TP Hồ Chí Minh.

Ngoài tạm giữ 3 đối tượng kể trên, do đối tượng Võ Thị Minh Thùy đã bỏ trốn khỏi địa phương, Cơ quan Cảnh sát điều tra yêu cầu Thùy sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Phòng Cảnh sát hình sự đang tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Nguyễn Thị Ly đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 để đầu thú và hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phá đường dây mại dâm có phi công Cơ trưởng hàng không điều hành