Phạm Băng Băng mang 'mãnh hổ' đến thảm đỏ Cannes 2023

17/05/2023, 10:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Phạm Băng Băng mặc váy "mãnh hổ xuống núi" như một lời tuyên bố cho sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của mình.

Ngày 17/5, Sina đưa tin nhiều nghệ sĩTrung Quốc tham gia Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes) lần thứ 76được khai mạc ở Cannes, Pháp. Trong đó, đáng chú ý vẫn là sự xuấthiện của "nữ hoàng thảm đỏ" một thời Phạm Băng Băng.

Theo Sina, đây là sự trở lại LHPCannes sau 5 năm vắng bóng của Phạm Băng Băng. Cô diện thiết kếmang tên "Mãnh hổ xuống núi" của nhà thiết kế Bốc Kha Văn. Trangphục, cách trang điểm, làm tóc và trang sức của nữ diễn viên mangđậm phong cách Trung Quốc, đồng thời cũng được đánh giá như một lờituyên bố cho sự trở lại của Phạm Băng Băng.

Bốc Kha Văn là bạn thân và cũng làngười giúp Phạm Băng Băng tỏa sáng trong những thiết kế mang màusắc Trung Quốc trước đó tại Cannes. Bộ trang phục lộng lẫy giúpPhạm Băng Băng ghi dấu ấn với truyền thông thế giới, giúp cô trởthành "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc".

Nhân vật gây chú ý khác là nữ diễnviên trẻ Tưởng Mộng Tiệp. Theo Sina, Tưởng Mộng Tiệp mặc trang phụchở bạo, nhưng bị nhận xét là kém thanh lịch và thiếu tinh tế. Trênthảm đỏ, truyền thông quốc tế không biết Tưởng Mộng Tiệp là ai, côkhông được đọc tên cũng như chiếu hình ảnh. Giữa tháng 4, TưởngMộng Tiệp tiết lộ cô bị quay lén clip nhạy cảm và phát tán trêntrang web khiêu dâm. Thậm chí, có người đã liên hệ với cô để tốngtiền buộc nữ diễn viên phải báo cảnh sát.

Tưởng Mộng Tiệp sinh năm 1989, từngnổi tiếng khi đảm nhận vai diễn Lâm Đại Ngọc trong Tân Hồng lâumộng (2010). Nữ diễn viên từng được đạo diễn Lý Thiếu Hồng coitrọng nhờ ngoại hình đẹp, vóc dáng nổi bật, cùng khả năng vũ đạotốt. Tuy nhiên, khi đoàn làm phim Tân Hồng lâu mộng vướng tin cóhành vi đổi tình lấy vai diễn, Tưởng Mộng Tiệp lại lên tiếng dùkhông được công ty quản lý cho phép. Sau đó, Tưởng Mộng Tiệp bị đạodiễn Lý Thiếu Hồng và công ty Vinh Tín Đại gần như đóng băng hoạtđộng. Do đó, cô quyết định rời khỏi Vinh Tín Đạt. Song nữ diễn viênvà công ty quản lý xảy ra tranh chấp, khiến sự nghiệp Tưởng MộngTiệp bế tắc trong thời gian dài.

Nữ diễn viên Củng Lợi thanh lịch vàquyền lực trên thảm đỏ Cannes. Theo Sina, Củng Lợi là nghệ sĩ TrungQuốc có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới, đặc biệt là tại LHPCannes. Năm 2019, thảm đỏ Cannes từng tạo khoảng trống trong 3 phútđể Củng Lợi có thể tạo dáng ở mọi góc độ, tất cả ống kính đều tậptrung vào một mình cô. Đây là đặc quyền không ngôi sao Hoa ngữ nàocó được.

Tại thảm đỏ LHP Cannes 2023, Củng Lợivẫn là nghệ sĩ Trung Quốc được ban tổ chức ưu ái nhất khi có ngườidẫn đường, hướng dẫn cho cô vị trí chụp ảnh. Bên cạnh đó, cũng chỉcó Củng Lợi được đọc tên và giới thiệu rõ ràng.

Quan Hiểu Đồng có lần thứ 4 tham dựCannes. Cô chọn trang phục bị đánh giá là an toàn, kém nổi bật.Trên thảm đỏ, Quan Hiểu Đồng được chiếu trên màn hình khi xuấthiện, nhưng không được đọc tên, theo Sina, điều này chứng minh sứcảnh hưởng của nữ diễn viên còn hạn chế ở nước ngoài.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, đượcmệnh danh là "con gái quốc dân" của Trung Quốc. Cô nổi tiếng từ nhỏvới gia tài hơn 100 vai diễn. Ngoài ra, Quan Hiểu Đồng còn là bạngái của nam thần tượng nổi tiếng nhất Trung Quốc Lộc Hàm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Băng Băng mang 'mãnh hổ' đến thảm đỏ Cannes 2023