Phạm Hương khoe 2 con trai câu cá cực chuyên nghiệp, 1 chi tiết khiến fan khen nức nở cách dạy con

An Chi, | 24/10/2023, 15:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai cậu bé nhà Hoa hậu hoàn vũ 2015 được mẹ cho rèn luyện rất nhiều môn thể thao từ thuở nhỏ.

Phạm Hương sau khoảng thời gian dài sang Mỹ đã có cuộc sống hạnh phúc, sung túc đáng ngưỡng mộ. Cô lần lượt sinh 2 cậu con trai đáng yêu là Maximus 5 tuổi, Apollo 2 tuổi. Có bố mẹ tài giỏi, giàu có nên các quý tử nhà Phạm Hương được nuôi dưỡng và học hành trong điều kiện tốt nhất. Các em bé cũng được ba mẹ chăm sóc, nuôi nấng cực kỳ chỉn chu và cẩn thận.

Mới đây, bà mẹ 2 con bất ngờ khoe hình ảnh cuối tuần của gia đình. Hai em bé Max và Apollo trổ tài câu cá cực kỳ chuyên nghiệp và khéo léo. Cả 2 anh em rất hào hứng và tỏ ra thành thạo với hoạt động này. Chỉ cần nhìn qua thôi cũng đoán được các bé đã được bố mẹ cho trải nghiệm nhiều lần nên vô cùng tự tin, thoải mái khi đi câu cá.

Bên cạnh đó, các fan tinh tế nhận ra dù bận rộn nhưng cứ đến cuối tuần hoặc có thời gian rảnh là nàng Hậu dành toàn bộ thời gian cho các con của mình. Chi tiết này khiến fan không khỏi ngưỡng mộ bởi cô quyết định lùi về hậu phương, toàn tâm toàn ý trở thành một người mẹ. Bà mẹ 2 con từng chia sẻ: "Mình cũng sắp quên luôn hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương rồi, giờ là mẹ bỉm rồi. Giờ mình chỉ muốn một cuộc sống đơn giản và bình dị thôi. Mình hài lòng với mọi thứ hiện tại".

Maximus và Apollo là những quý tử được nuôi dạy trong điều kiện tốt nhất. Hai bé đều theo học những ngôi trường có chương trình chất lượng cao, chú trọng phát triển toàn diện cho trẻ, từ kiến thức toán học, khoa học, nghệ thuật, ngôn ngữ cho tới các kỹ năng xã hội và tình cảm, giáo dục nhân cách.

Ngoài câu cá, Phạm Hương cho con trai học rất nhiều môn thể thao quý tộc. Vào thời gian rảnh rỗi, Phạm Hương còn tự mình dẫn các con đi chơi nhiều môn thể thao khác nhau. Ngoài golf, nàng Hậu thường cùng hai quý tử đi trượt tuyết vào mùa đông.

Đi câu cá có lợi ích gì đối với sự phát triển của trẻ?

- Rèn luyện khả năng kết hợp giữa tay và mắt

Để câu được nhiều cá, điều quan trọng là các bé phải nhanh mắt nhanh tay quan sát và khéo léo di chuyển cần câu đến đúng vị trí phù hợp. Vì vậy thông qua bộ môn này, bé sẽ rèn luyện được khả năng quan sát, phân tích tình hình và biết kết hợp khéo léo giữa tay và mắt. Đó cũng là kỹ năng rất cần thiết trong cuộc sống, giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc.

- Giúp bé khám phá thể giới xung quanh

Khi đi câu, bé sẽ được khám phá những địa điểm mới. Các loài cá biển khác nhau phần nào giúp bé tìm hiểu, khám phá về thế giới động vật dưới nước. Bé nhận biết được tên các loài cá khác nhau, các loài sinh vật cùng sống dưới nước.

- Rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại

Để câu được nhiều cá cũng không phải đơn giản. Bé phải chờ đợi cá cắn câu và khéo léo đưa cần câu đến các vị trí cần thiết. Có những lúc bé sẽ câu được cá rất nhanh, nhưng cũng có thể phải chờ đợi khá lâu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương khoe 2 con trai câu cá cực chuyên nghiệp, 1 chi tiết khiến fan khen nức nở cách dạy con