Phản ứng của Lukaku trong ngày hóa tội đồ

02/12/2022, 01:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo sinh năm 1993 phung phí hàng loạt cơ hội ngon ăn, góp phần trực tiếp khiến Bỉ sớm chia tay World Cup 2022.

Những pha bỏ lỡ của Lukaku trước Croatia Romelu Lukaku liên tục bỏ những cơ hội ngon ăn trong trận hòa 0-0 của tuyển Bỉ trước Croatia ở lượt đấu cuối bảng F World Cup 2022.
Lukaku khoc anh 1

Bỉ đối đầu Croatia với nhiệm vụ phải thắng. "Quỷ đỏ" tạo thế trận lấn lướt và sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn, đặc biệt là trong hiệp hai nhưng đều phung phí trước mũi giày của Romelu Lukaku. Trận đấu trên sân Ahmad bin Ali khép lại với tỷ số hòa 0-0. Đây là kết quả khiến Bỉ phải nói lời chia tay World Cup 2022.

Lukaku khoc anh 2

Lukaku không kìm được nước mắt sau khi trở thành tội đồ của tuyển Bỉ. Chấn thương nặng chỉ hơn một tháng trước thềm World Cup khiến cựu tiền đạo Man United dự World Cup mà không có phong độ và cảm giác bóng tốt nhất.

Lukaku khoc anh 3

Toby Alderweireld cũng bật khóc ngay trên sân. Đây nhiều khả năng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cựu trung vệ Tottenham.

Lukaku khoc anh 4

De Bruyne không khóc. Anh chỉ vỗ tay cảm ơn người hâm mộ trước khi tiến vào đường hầm. Số 7 gây tranh cãi với lời tuyên bố tuyển Bỉ không có cơ hội vô địch World Cup, sau đó tiếp tục tham gia một vụ xô xát sau thất bại trước Morocco.

Lukaku khoc anh 5

Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ từng nhận nhiều kỳ vọng nhưng chỉ có thành tích cao nhất là vị trí thứ 3 tại World Cup 2018. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV cho rằng HLV Roberto Martinez chính là người phải chịu trách nhiệm cho chuỗi thất bại này.

Lukaku khoc anh 6

Ở chiều ngược lại, Croatia vỡ òa cảm xúc sau khi giành vé dự vòng 16 đội World Cup. Bóng đá Croatia có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng ở 2 kỳ World Cup liên tiếp.

Lukaku khoc anh 7

Đối thủ của đương kim á quân thế giới ở vòng 16 đội sẽ đội tuyển đứng nhất tại bảng E, nhiều khả năng là Tây Ban Nha.

Lukaku khoc anh 8
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Lukaku trong ngày hóa tội đồ