Phản ứng của Nam Em sau khi cơ quan chức năng lên tiếng về ồn ào livestream

21/02/2024, 11:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những ngày qua, Hoa khôi Nam Em liên tục livestream, có những phát ngôn gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, Hoa khôi Nam Em liên tục gây chú ý khi livestream bóc "phốt" nhiều nhân vật có tên tuổi trên mạng xã hội.

Nam Em cũng không ngần ngại 'bật mí' những câu chuyện tình cảm và góc khuất của giới showbiz mà theo cô là những bí mật chưa từng được tiết lộ.

Sau loạt chia sẻ này, nhiều người cho rằng, Nam Em đang ngày càng đi quá giới hạn, phát ngôn không kiểm soát, nghiêm trọng hơn là làm tổn hại danh dự người khác. Thậm chí nhiều người đề nghị có biện pháp xử phạt những phát ngôn gây tranh cãi, không có bằng chứng xác thực của cô nàng.

Sau vấn đề này, chia sẻ với VietNamNet, ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông TP HCM cho biết, đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc Hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội.

"Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được thông tin trên. Chúng tôi đang tìm hiểu và sẽ có phản hồi trong thời gian tới", ông Thắng nói.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cũng xác nhận Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã vào cuộc phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM kiểm tra vụ livestream ồn ào của Nam Em những ngày qua.

Bà Thúy cho biết, Sở Thông tin và Truyền thông là cơ quan chủ trì làm việc, khi có kết quả sẽ thông báo ngay đến báo chí.

Hoa khôi Nam Em liên tục livestream, có những phát ngôn gây xôn xao dư luận.
Hoa khôi Nam Em liên tục livestream, có những phát ngôn gây xôn xao dư luận.

Sau khi cơ quan chức năng lên tiếng, vào tối 20/2, trả lời Tri thức - Znews, đại diện của Nam Em cho biết đã cập nhật thông tin từ báo chí về việc Sở lên tiếng nhưng chưa đưa ra phản hồi liên quan vấn đề trên.

Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu Nam Em có tiếp tục livestream như những ngày vừa qua hay không, quản lý của cô nói: "Chúng tôi sẽ hạn chế nói về những điều đó. Ngoài ra, chúng tôi không nhắc đích danh ai".

Trước đó, vào tối 18/2, Nam Em đã bất ngờ cho biết sẽ ngừng việc phanh phui những góc khuất của làng giải trí Việt.

Hoa khôi Nam Em.
Hoa khôi Nam Em.

Nam Em sinh năm 1996, là người đẹp có lượng fan đông đảo yêu mến sắc đẹp và giọng hát ngọt ngào của cô.

Người đẹp gốc Tiền Giang liên tục gây ấn tượng mạnh khi tham gia nhiều đấu trường nhan sắc và trở thành cái tên "hút" truyền thông ở Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Trái đất 2016, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022...

Dù là gương mặt được yêu mến trong các hoạt động giải trí nhưng thời gian qua Nam Em liên tục vướng phải nhiều ồn ào chuyện đời tư về tình cảm, phát ngôn... gây tổn hại ít nhiều tới danh tiếng của bản thân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Nam Em sau khi cơ quan chức năng lên tiếng về ồn ào livestream