Phản ứng phòng thay đồ Bồ Đào Nha trước sự cố của Ronaldo

PV | 20/11/2022, 07:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bernardo Silva khẳng định cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo không ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho World Cup của Bồ Đào Nha.

Cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo với Piers Morgan đã gây chấn động bóng đá thế giới ngay trước thềm World Cup. Tuy nhiên, tiền vệ Bernardo Silva khẳng định những tranh cãi xung quanh Ronaldo không làm các cầu thủ Bồ Đào Nha mất tập trung.

"Những tin tức đó không liên quan gì đến tuyển quốc gia. Vì vậy, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì. Đó là vấn đề của Ronaldo. Tôi không phải là cầu thủ MU và nếu có là người của MU, tôi cũng không trả lời điều này vì chúng tôi đang tập trung tuyển quốc gia", Mirror trích chia sẻ của Silva.

Khi được hỏi về cuộc trao đổi giữa Ronaldo và Bruno Fernandes trong phòng thay đồ, Silva nói: "Tôi không thấy bất kỳ yếu tố khác lạ nào giữa họ. Đó là vấn đề cá nhân và tôi không thấy có vấn đề gì to tát cả. Thật tiếc khi chúng ta chỉ nói về điều này khi tới World Cup để thi đấu".

Đoạn video cảnh Ronaldo và Bruno chạm mặt nhau trong phòng thay đồ lan truyền trên mạng xã hội hôm 15/11. Đó là lần gặp mặt đầu tiên của cả hai sau khi CR7 thực hiện cuộc phỏng vấn với Morgan.

Trong đoạn video, khi chạm mặt Ronaldo, Bruno có ý muốn né tránh. Anh quay lưng về phía máy quay, nhanh chóng bắt tay CR7 trước khi quay mặt đi nơi khác. Bruno sau đó đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là một sự hiểu lầm, là trò đùa giữa anh và Ronaldo.

World Cup Qatar 2022 anh 1
Bernardo Silva tỏ vẻ khó chịu khi bị hỏi nhiều về Ronaldo. Ảnh: Reuters.

Bồ Đào Nha bắt đầu chiến dịch World Cup bằng trận gặp Ghana ngày 24/11. Silva và đồng đội chạy đà tốt bằng chiến thắng 4-0 trước Nigeria ở trận giao hữu hôm 18/11 dù Ronaldo vắng mặt vì đau dạ dày.

Tiền vệ Man City tỏ ra tức giận khi những câu hỏi liên tục xoay quanh Ronaldo. Anh nói: "Tôi không liên quan gì đến điều đó, chúng tôi đang ở trong đội tuyển quốc gia, tập trung vào các trận đấu sắp tới. Tôi thấy Ronaldo có động lực và tập trung cho đội tuyển như mọi thành viên khác".

Hôm 18/11, khi trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Nigeria diễn ra cũng là lúc phần thứ hai của cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo và Morgan được phát sóng. Siêu sao 37 tuổi đã nói về việc liệu anh có ở lại MU sau World Cup hay không.

"Thật khó để nói ngay bây giờ vì tâm trạng của tôi lúc này đang hướng đến World Cup. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau World Cup nhưng như tôi đã nói trước đó, người hâm mộ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi hy vọng họ vẫn đứng về phía tôi ngay cả khi tôi rời đi", Ronaldo nói.

Bruno lên tiếng về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo Tiền vệ mang áo số 8 của MU giải thích về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo trong ngày hội quân với tuyển Bồ Đào Nha hôm 14/11.
Bài liên quan
6 ngôi sao lỡ hẹn với World Cup vào giờ chót
Nhiều ngôi sao của có tên trong danh sách triệu tập, thậm chí tham gia tập luyện nhưng vẫn phải rút lui khi World Cup sẽ khởi tranh chỉ sau vài ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng phòng thay đồ Bồ Đào Nha trước sự cố của Ronaldo