Pháp: Chồng bị cáo buộc chuốc thuốc vợ mỗi đêm, để 51 gã đàn ông cưỡng hiếp

22/06/2023, 21:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người đàn ông bị cáo buộc chuốc thuốc mê vợ trong suốt 10 năm và mời ít nhất 51 người đàn ông tới cưỡng hiếp vợ. Người đàn ông này còn quay lại video toàn bộ sự việc.

Pháp: Chồng bị cáo buộc chuốc thuốc vợ mỗi đêm, để 51 gã đàn ông cưỡng hiếp - 1

Người vợ suy sụp khi biết hành vi lén lút của chồng. Ảnh minh họa: Yahoo News

Telegraph ngày 21/6 đưa tin, vụ việc xảy ra tại vùng Provence, đông nam nước Pháp. 

Nghi phạm Dominique P được cho là đã liên hệ với những người đàn ông khác qua một diễn đàn trên mạng có tên gọi “à son insu” (tạm dịch: Không để cô ấy/anh ấy biết). Các thành viên của diễn đàn này thường thảo luận về việc quan hệ tình dục không đồng thuận và phương thức sử dụng thường xuyên là chuốc thuốc mê.

Các nội dung trao đổi trong diễn đàn thường bị xóa sau vài giờ. Cảnh sát Pháp cho biết, diễn đàn này có liên quan tới các cuộc điều tra tội phạm liên quan đến ấu dâm, phân biệt chủng tộc, bài trừ Do Thái và buôn bán chất cấm. 

Dominique P bị cáo buộc trộn thuốc an thần Témesta vào các bữa tối của người vợ Françoise (tên đã được thay đổi) trước khi các "vị khách" tới ngôi nhà của cặp vợ chồng ở làng Mazan. 

51 người đàn ông, bị cáo buộc tội hiếp dâm và bị tạm giữ, ở trong độ tuổi từ 26 đến 73, và thuộc nhiều tầng lớp, nghề nghiệp trong xã hội như lính cứu hỏa, tài xế xe tải, ủy viên hội đồng thành phố, nhân viên công nghệ thông tin của ngân hàng, cai ngục, y tá và phóng viên. 

Để tránh đánh thức nạn nhân, "các vị khách" không sử dụng thuốc lá và nước hoa. Những kẻ này còn phải rửa tay bằng nước nóng để tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột, cởi quần áo trong nhà bếp để tránh quên đồ trong phòng ngủ, đỗ xe gần trường học và đi bộ về phía ngôi nhà của cặp vợ chồng để tránh hàng xóm chú ý.

Khi vợ bị cưỡng hiếp, Dominique P quay video và lưu trong một chiếc USB. Theo cảnh sát địa phương, các vụ cưỡng hiếp lặp đi lặp lại trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2020.

Một số nghi phạm bị bắt giữ khai rằng họ không biết về việc vợ của Dominique P bị chuốc thuốc mê và không đồng ý quan hệ tình dục, trong khi một kẻ trong số 51 nghi phạm phủ nhận hành vi đó là cưỡng hiếp, nói rằng: "Đó là vợ của ông ta và ông ấy có quyền quyết định được làm gì với bà ta". 

Cảnh sát Pháp tình cờ phát hiện ra các video khi điều tra sơ bộ về việc Dominique P quay phim các phụ nữ trong phòng thay đồ của một siêu thị địa phương bằng camera giấu kín vào năm 2020. 

Khi cảnh sát địa phương yêu cầu nhận xét về chồng, bà Françoise mô tả Dominique P là một "người chồng tuyệt vời, tốt bụng và chu đáo". Tuy nhiên, khi biết về các video của chồng, người phụ nữ suy sụp và chỉ muốn "kết liễu cuộc đời". 

Nhớ lại những điều kỳ lạ xảy ra với mình trong quá khứ, bà Françoise nói rằng thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, lơ mơ (bị chuốc thuốc an thần) mà không rõ lý do. Người phụ nữ còn bị bệnh phụ khoa không rõ nguyên nhân. Sau những lần tới khám bác sĩ, bà Françoise phát hiện mắc 4 bệnh lây truyền qua đường tình dục. 

Sau mọi việc, người phụ nữ đã đệ đơn ly hôn. 

Dominique P được cho đã nói với các nhà điều tra rằng vẫn còn yêu vợ và gọi bà là "thánh nữ". 

Cảnh sát địa phương cho biết có 83 nghi phạm cưỡng hiếp bà Françoise nhưng tới nay chỉ xác định được danh tính của 51 trong số này. Phiên tòa xét xử Dominique P và các nghi phạm khác dự kiến diễn ra vào năm tới.  

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pháp: Chồng bị cáo buộc chuốc thuốc vợ mỗi đêm, để 51 gã đàn ông cưỡng hiếp