Phạt giáo viên mầm non 3,7 triệu đồng vì trùm túi nilon, đánh học sinh

T/h | 28/05/2022, 10:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Qua xem xét, đánh giá và làm việc với gia đình bé trai, cơ quan chức năng quyết định xử phạt hành chính bà Nhung và yêu cầu giáo viên này phải công khai xin lỗi học sinh.

Sáng 28/5, đại diện UBND huyện Trấn Yên (Yên Bái), cho biết cơ quan chức năng địa phương đã có hình thức xử phạt đối với bà Nguyễn Thị Hồng Nhung (giáo viên lớp mầm non tư thục Bông Sen) về hành vi trùm nilon vào đầu học sinh.

Theo đó, chính quyền địa phương đã đánh giá hành vi, xem xét hồ sơ khám chữa bệnh của bé trai và kết luận hành động của bà Nhung chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Sau khi làm việc với gia đình bé trai T.H.K. và kết quả điều tra của công an, UBND xã Báo Đáp đã lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt bà Nhung 3,7 triệu đồng về hành vi Xâm phạm thân thể người học nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự, theo Khoản 1 Điều 28 Nghị định 04/2021/NĐ-CP.

Ngoài ra, bà Nhung phải công khai xin lỗi người bị xâm phạm thân thể và cha mẹ của người bị xâm phạm.

giao vien mam non danh hoc sinh anh 1
Hình ảnh từ camera giám sát về hành động của bà Nhung. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, trưa 14/5, bà Nhung trông lớp Mầm non tư thục Bông Sen (ở xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên) có 9 bé. Sau khi ăn trưa xong, bà Nhung cho các học sinh đi ngủ. Tuy nhiên, lúc này, bé T.H.K. tiểu tiện ra quần, khóc, quấy.

Bà Nhung dỗ nhưng bé trai không nghe nên giáo viên này đã lấy một túi nilon màu đen trùm vào đầu K. rồi đánh 2 cái vào mông. Sau đó, vị giáo viên bỏ túi nylon và đưa K. sang phòng hội trường để tránh làm ảnh hưởng đến các cháu bé khác đang ngủ.

Khi vụ việc được phát hiện, cơ quan chức năng đã mời bà Nhung cùng gia đình bé trai đến làm việc. K. sau đó được đưa đi khám và kết luận không có tổn thương, sức khỏe bình thường.

Bài liên quan
Lai Châu: Tạm đình chỉ công tác thầy giáo đánh học sinh
Ngày 8/11, do học sinh không nghe lời khi vào nhà ăn bán trú để chơi đùa, thầy H, giáo viên trường THCS xã Mường Cang, huyện Than Uyên đã không kiềm chế và có hành động xúc phạm tới thân thể các em.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạt giáo viên mầm non 3,7 triệu đồng vì trùm túi nilon, đánh học sinh