Đánh học sinh tím mông, nữ giáo viên bị đình chỉ công tác 3 ngày

T/h | 27/01/2022, 18:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ban giám hiệu Trường tiểu học Ngũ Đoan (Kiến Thụy - Hải Phòng) vừa tạm đình chỉ công tác 3 ngày đối với nữ giáo viên Vũ Thị Hoài để làm rõ việc cô giáo này bị tố đánh học sinh tím mông.

Ngày 27-1, ông Nguyễn Sỹ Thinh - hiệu trưởng Trường tiểu học Ngũ Đoan - cho biết hiện nhà trường vẫn đang hoàn thiện báo cáo để gửi cấp trên liên quan vụ việc nữ giáo viên chủ nhiệm Vũ Thị Hoài (chủ nhiệm lớp 3E) bị tố đánh nhóm học sinh tím mông chỉ vì các em không làm bài tập về nhà.

Theo ông Thinh, để làm rõ sự việc, ban giám hiệu nhà trường quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 3 ngày đối với cô Hoài.

Qua báo cáo tường trình ban đầu của cô Hoài, nữ giáo viên này khẳng định không trực tiếp đánh nhưng có giao thành viên ban cán sự lớp dùng thước gỗ đánh vào mông những học sinh không làm bài tập về nhà.

Đình chỉ công tác 3 ngày với nữ giáo viên tiểu học bị tố đánh học sinh tím mông - Ảnh 1.

Nhóm học sinh lớp 3 bị đánh tím mông vì không làm bài tập về nhà - Ảnh: NVCC

Cô Hoài là giáo viên trẻ mới được ký hợp đồng lao động với trường từ tháng 8/2021. Sau khi nắm bắt thông tin sự việc, nhà trường cũng đã khẩn trương quán triệt tới những giáo viên khác và phối hợp chặt chẽ cùng các ngành chức năng để sớm làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Kiến Thụy cho biết lãnh đạo Bộ Giáo dục và đào tạo cùng Hải Phòng đều rất quan tâm đến sự việc này và quán triệt phải chấn chỉnh nghiêm túc.

Hiện các đơn vị vẫn đang khẩn trương làm rõ việc các em bị đánh như thế nào, đồng thời theo dõi tâm lý, sức khỏe của các em.

Bài liên quan
Học sinh bắt chước trò chơi trong phim, bạo lực với bạn
Một trường học ở Bỉ đã phải đăng tải cảnh báo hành vi bạo lực học đường. Được biết các học sinh đã bắt chước các hành động trong phim "Trò chơi con mực".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh học sinh tím mông, nữ giáo viên bị đình chỉ công tác 3 ngày