Phẫu thuật kéo dài dương vật để tăng cực khoái

02/03/2023, 21:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Phẫu thuật để kéo dài dương vật của họ, kết quả hầu như không ngoạn mục. Những bệnh nhân trải qua phẫu thuật để làm to dương vật hiếm khi hài lòng.

1. Kích thước dương vật thế nào là "nhỏ"?

Nhiều nam giới gặp phải vấn đề tâm lý vì cho rằng "cậu nhỏ" của mình không bình thường. Tuy nhiên, hầu hết các nghiên cứu đến thời điểm hiện tại đều khẳng định, hình dạng và kích thước dương vật của mỗi nam giới là không giống nhau.

Theo một nghiên cứu tại Đại học Kings College London đã phân tích hơn 20 nghiên cứu trước đó với dữ liệu từ hơn 15.000 người đàn ông được các chuyên gia y tế đo kích cỡ dương vật, sử dụng quy trình tiêu chuẩn và đưa ra kết luận: Chiều dài dương vật trung bình của nam giới khi chưa cương cứng là khoảng 9,2 cm. Khi đã cương cứng là khoảng 13,1 cm. Chu vi trung bình của dương vật khi chưa cương cứng là 9,3 cm và khi đã cương cứng là 11,6 cm.

Nhiều nam giới tự ti vì

Nhiều đấng mày râu quan tâm đến kích thước dương vật và thường tự cho rằng "của quý" của mình nhỏ.

Theo ThS. BS Nguyễn Văn Đức - Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Nam học, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, nghiên cứu cho thấy đường kính dương vật của đàn ông Việt Nam khi cương cứng là khoảng 11cm đến 13cm, chu vi xấp xỉ 8cm và 6,5cm lúc bình thường. Tuy nhiên, nếu dương vật của bạn nhỏ hơn kích thước này, đừng lo lắng, dương vật chỉ được coi là ngắn khi cương cứng dưới 8 cm, khi dưới 4cm lúc không cương cứng.

Những người có dương vật nhỏ khi cương thường có cảm giác thiếu tự tin. Nhiều nam giới khi đến gặp bác sĩ chuyên khoa nam học thường lo lắng và tự ti vì cho rằng "cậu nhỏ" của mình quá nhỏ trong khi nó hoàn toàn bình thường.

Một số dương vật khi mềm trông nhỏ bé nhưng khi chúng cương cứng thì lại tăng kích thước rất nhiều. Nhiều khảo cứu cho thấy dương vật nhỏ sẽ tăng gấp đôi kích thước vào lúc cương, còn dương vật to chỉ tăng 80%.

Thông thường, dương vật trông nhỏ hơn so với thực tế vì nó bị che khuất bởi lớp mỡ xung quanh bộ phận sinh dục. Trong các trường hợp khác, khi một cậu bé chưa đến tuổi dậy thì, dương vật của cậu bé có thể trông nhỏ hơn so với kích thước cơ thể. Đây không phải là điều đáng lo ngại, bởi khi bắt đầu dậy thì, dương vật cũng sẽ phát triển cả về chiều dài và chiều rộng.

Có thông tin cho rằng một số nhóm dân tộc nhất định có dương vật lớn hơn những nhóm khác. Nhưng theo nhiều báo cáo, không có bằng chứng thuyết phục nào chứng minh điều này. Tuy nhiên, Tổ chức Y tế Thế giới đã báo cáo về sự khác biệt rất nhỏ về kích thước dương vật trung bình khi cương cứng ở nam giới:

- Người gốc Phi có dương vật dài hơn và rộng hơn một chút.

- Người gốc châu Âu có dương vật cỡ trung bình

- Người gốc Á có dương vật hẹp hơn và ngắn hơn một chút.

2. Kích thước có thực sự quan trọng đối với bạn tình?

Hầu hết nam giới đều cho rằng kích thước "cậu nhỏ" càng lớn thì càng chứng tỏ sức mạnh đàn ông và mang lại nhiều khoái cảm cho bạn tình. Tuy nhiên, đến nay, các chuyên gia nam học đều cho rằng, khả năng tình dục không bị ảnh hưởng bởi chiều dài hay độ lớn của dương vật.

ThS. BS. Nguyễn Văn Đức cho biết: Kích thước dương vật không quá quan trọng khi quan hệ tình dục. Cuộc vui thành công hay không chủ yếu phụ thuộc vào khả năng cương dương, thời gian giao hợp, sự tự tin của người đàn ông và mức độ tình cảm giữa hai người.

Nếu bạn có một dương vật lớn hơn, điều đó không khiến bạn trở thành một người tình tốt hơn và điều đó không có nghĩa là bạn sẽ quan hệ tình dục tốt hơn. Để cả hai luôn thăng hoa trong mỗi "cuộc yêu", bạn cần biết cơ thể của đối tác, sở thích, những điều nàng không thích, điểm khoái cảm của họ và quan trọng hơn nữa là mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Nhiều nam giới tự ti vì

Sự tự tin của nam giới về khả năng tình dục cũng có thể bị ảnh hưởng do cảm nhận về chính cơ thể mình.

Phụ nữ thường không quá quan tâm đến kích thước của "cậu bé". Nghiên cứu cho thấy kích thước dương vật không quá quan trọng đối với phụ nữ. 84% cho biết họ hài lòng với kích thước "của quý" của bạn tình. Trong khi đó chỉ có 55% nam giới nói rằng họ hài lòng với kích thước dương vật của mình.

Các chuyên gia cho biết, không có gì ngạc nhiên khi hầu hết phụ nữ hài lòng với dương vật của chồng hoặc người yêu. Khoái cảm thực sự liên quan đến vấn đề tình yêu và những thứ thuộc về cảm xúc chứ không phải là dương vật to hay nhỏ.

Cũng theo ThS. BS. Nguyễn Văn Đức, kích thước dương vật không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản mà khả năng sinh sản của nam giới phụ thuộc vào số lượng và chất lượng tinh trùng.

Đối với đa phần phụ nữ, kích thước không phải là vấn đề chính, quan trọng nhất là bản lĩnh, cách yêu và tính cách con người. Đàn ông thể hiện được sức mạnh và sự cứng rắn làm họ cảm thấy khoái cảm nhiều hơn.

BS Đinh Mạnh Trí

3. Bạn có thể tăng kích thước dương vật?

Thực chất dương vật được cấu tạo bằng mô xốp, tăng giãn là do tưới máu đến, vì thế không có một loại thuốc nào có thể tăng kích cỡ “cậu nhỏ”. Đừng trở thành con mồi của những quảng cáo như vậy và đừng tự ý uống bất kỳ viên thuốc nào với mục đích tăng kích thước dương vật vì chúng có thể gây bất lợi cho sức khỏe của bạn.

Đối với những người đàn ông lựa chọn phẫu thuật để kéo dài dương vật của họ, kết quả hầu như không ngoạn mục. Những bệnh nhân trải qua phẫu thuật để làm to dương vật hiếm khi hài lòng.

Các chuyên gia nam khoa chỉ có chỉ định phẫu thuật cho rất ít người có dương vật siêu nhỏ thực sự. Tình trạng này còn được gọi là Micropenis gây ra một số vấn đề, bao gồm khó đi tiểu và quan hệ tình dục. Một số người bị Micropenis có số lượng tinh trùng thấp, dẫn đến vô sinh hoặc giảm khả năng sinh sản.

Bài liên quan
"Chim to dần' - Dấu hiệu bị ung thư dương vật
(GDTĐ) - Dấu hiệu là dương vật có vết loét, viêm nhiễm bất thường, tiết dịch mủ có mùi hôi, chảy máu bất thường hoặc dưới bao quy đầu, sưng đau, hạch bẹn…

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phẫu thuật kéo dài dương vật để tăng cực khoái