Phim kinh dị có doanh thu dẫn đầu phòng vé

Tùng Bách (T/H) | 31/08/2021, 11:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Trong tuần đầu công chiếu, bộ phim kinh dị "Candyman" (Sát nhân trong gương) đã đạt doanh thu cao nhất ở các phòng vé Bắc Mỹ với 22,37 triệu USD.

Chỉ sau 4 ngày công chiếu, tựa phim kinh dị của đạo diễn Nina DaCosta đã vươn lên dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ dịp cuối tuần qua.

Mới đây, theo số liệu doanh thu thống kê, bộ phim kinh dị Candyman của đạo diễn Nina DaCosta đã thu về mức doanh thu ấn tượng từ thị trường Bắc Mỹ chỉ sau 3 ngày công chiếu. Không chỉ dừng lại ở đó, tác phẩm còn đánh bật Free Guy để vươn lên nắm giữ vị trí phim ăn khách nhất khu vực phòng vé Bắc Mỹ.

canduman-300821.jpg
Bộ phim kinh dị "Candyman"  đã gặt hái doanh thu cao nhất ở các phòng vé Bắc Mỹ

Giới chuyên môn nhận xét doanh thu tốt của Candyman tạo động lực cho các nhà làm phim kinh dị. Tác phẩm có ngân sách khoảng 25 triệu USD. Candyman nhiều khả năng sẽ sinh lãi trong bối cảnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp tại Mỹ.

Jim Orr - Giám đốc mảng phát hành phim tại thị trường nội địa của hãng Universal - cho biết: "DaCosta đã tạo ra một bộ phim giật gân hấp dẫn và nhận sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Màn ra mắt của Candyman vượt xa dự đoán của các chuyên gia trong ngành. Phim cũng nhận nhiều lời khen từ khán giả và giới phê bình. Chúng tôi kỳ vọng tác phẩm kéo dài thành tích tốt tại phòng vé".

Candyman là bản hậu truyện của bộ phim cùng tên năm 1992 của đạo diễn Bernard Rose. Phim kể về Anthony McCoy, một nghệ sĩ hình ảnh sống tại Chicago, Mỹ. Anh yêu giám đốc phòng tranh tên Brianna Cartwright.

Trong một bữa tiệc, hai người lắng nghe câu chuyện bí ẩn về Helen Lyle, một nữ sinh viên bị ma nhập và trở thành kẻ giết người hàng loạt trong thập niên 1990. McCoy quyết định tìm đến nơi xảy ra các vụ giết người để tìm cảm hứng sáng tạo. Anh tìm hiểu câu chuyện về hồn ma Candyman và sáng tạo ra nhiều tác phẩm thú vị xung quanh đề tài này. Tuy nhiên, McCoy dần phát hiện mối quan hệ giữa anh và Halen Lyle trong quá khứ.

Candyman ra rạp Bắc Mỹ từ hôm 27.8 sau 3 lần bị trì hoãn so với thời điểm dự kiến ban đầu (tháng 6.2020) do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Bài liên quan
Công an rượt đuổi vây bắt hai kẻ buôn ma túy như phim hành động
Hai kẻ buôn ma tuý ngồi trong xe ô tô, phát hiện “có biến” liền tìm cách chạy trốn. Cuộc rượt đuổi diễn ra sau đó như phim hành động.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim kinh dị có doanh thu dẫn đầu phòng vé