Phòng GD&ĐT Yên Thế đối thoại với gần 1700 cán bộ, giáo viên

Đăng Chung | 23/12/2022, 18:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 23/12, Phòng GD&ĐT huyện Yên Thế (Bắc Giang) đối thoại với gần 1.700 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn.

Hội nghị đối thoại được tổ chức theo hình thức trực tuyến giữa điểm cầu chính tại Phòng GD&ĐT huyện Yên Thế và 56 điểm cầu thành phần tại các trường Mầm non, Tiểu học, TH&THCS, THCS, Phổ thông dân tộc nội trú trong toàn huyện.

Tại điểm cầu chính có bà Trần Thị Ánh Tuyết - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Thế cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị chức năng huyện Yên Thế (Phòng Nội vụ, Bảo hiểm xã hội, Liên đoàn Lao động). Tại điểm cầu các trường có đông đủ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động.

Khai mạc hội nghị, bà Trần Thị Ánh Tuyết - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Thế cho biết, hội nghị không chỉ thông tin các văn bản chỉ đạo và kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành GD&ĐT tỉnh Bắc Giang mà còn là kênh thông tin hai chiều để Phòng GD&ĐT lắng nghe cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường trực tiếp trao đổi, tâm tư, nguyện vọng.

Đồng thời, phản ánh kiến nghị, đề xuất các sáng kiến, giải pháp tháo gỡ khó khăn, bất cập, tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại các nhà trường.

Ngoài ra, tiếp tục triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác giám sát, phản biện, góp ý xây dựng về hoạt động quản lý, chỉ đạo, điều hành của Phòng GD&ĐT huyện Yên Thế nói chung, cán bộ quản lý các trường học trên địa bàn nói riêng.

Phòng GD&ĐT Yên Thế đối thoại với gần 1700 cán bộ, giáo viên ảnh 1

Các điểm cầu thực hiện hội nghị đối thoại bằng hình thức trực tuyến.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được lắng nghe 11 ý kiến với 19 nội dung tập trung vào các vấn đề như: Việc thực hiện chế độ chính sách cho cán bộ quản lý - giáo viên - nhân viên; Công tác chỉ đạo, triển khai, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ năm học 2022-2023; Tổ chức các phong trào thi đua và đánh giá, xếp loại thi đua...

Với tinh thần cầu thị, dân chủ, khách quan, thẳng thắn, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Yên Thế và các phòng, đơn vị chức năng đã trao đổi, làm rõ các nội dung liên quan thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tổng hợp và tiếp thu đề xuất đến cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Phòng GD&ĐT Yên Thế đối thoại với gần 1700 cán bộ, giáo viên ảnh 2

Đại diện các đơn vị chức năng trao đổi, giải đáp những thắc mắc, ý kiến của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục tại hội nghị.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Yên Thế - Trần Thị Ánh Tuyết khẳng định, hội nghị đã kịp thời giải đáp, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của ngành.

Đồng thời, đề nghị tiếp tục nhận được các ý kiến trao đổi, đóng góp cũng như kiến nghị của cán bộ quản lý - giáo viên - nhân viên toàn ngành. Qua đó, góp phần nâng cao vai trò, hiệu quả chỉ đạo, điều hành của Phòng GD&ĐT huyện Yên Thế và các trường để triển khai và tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023 và những năm học tiếp theo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phòng GD&ĐT Yên Thế đối thoại với gần 1700 cán bộ, giáo viên