Phụ huynh vào trường tát 2 học sinh vì mâu thuẫn với con mình

01/02/2023, 21:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT Vĩnh Long đã nắm được vụ việc phụ huynh vào trường đánh bạn của con, xảy ra tại trường Tiểu học Tân An Thạnh (điểm phụ) ở huyện Bình Tân.

Theo đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người lớn là cặp vợ chồng vào trường Tiểu học Tân An Thạnh (điểm phụ) đánh hai học sinh khi các em đang chơi cùng với bạn.

mau thuan phu huynh hs anh 1
Hai phụ huynh vào trường đánh học sinh được camera ghi lại.

Trong clip, người đàn ông túm áo một nam sinh rồi tát vào đầu và mặt. Nam sinh này cũng bị bắt đứng yên để con của cặp vợ chồng này tát vào mặt.

Chưa dừng lại, người đàn ông còn tát vào mặt một nam sinh khác.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết, sự việc xảy ra lúc hơn 16h ngày 16/1 (25 Tết). Khi đó, học sinh đã tan học, thầy cô của trường cũng đã ra về, chỉ còn khoảng 10 em học sinh chơi đùa.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời phụ huynh vào để trao đổi, tìm hiểu vụ việc.

Thông tin tại buổi làm việc cho thấy, trong lúc đùa giỡn, giữa một số em học sinh lớp 5 xảy ra cự cãi. Trong đó, một học sinh báo cho cha mẹ biết bị bạn đánh. Sau đó, cha mẹ của em này đến trường và đánh bạn của con.

Nhà trường đề nghị phụ huynh này xin lỗi gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, phụ huynh này cho rằng mình không đánh và không chịu xin lỗi. Gia đình của nam sinh bị đánh đã trình báo với công an.

“Công an xã đã mời hai gia đình đến hoà giải. Nếu hai bên không đồng ý với hòa giải, công an sẽ đề nghị phạt hành chính theo quy định. Học sinh bị đánh không có thương tích, không ảnh hưởng sức khoẻ", lãnh đạo Sở GĐ&ĐT Vĩnh Long nói.

Bài liên quan
Học sinh Vĩnh Long trải nghiệm kỹ năng tiết kiệm điện, nước
Để nâng cao ý thức tiết kiệm điện, nước cho học sinh, các lớp bổ trợ kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm đã được tổ chức trong trường học.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ huynh vào trường tát 2 học sinh vì mâu thuẫn với con mình