Phụ nữ hiện đại nấu ăn nhiều hơn vì… căn bếp đẹp?

Quang Vũ, | 30/06/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Căn bếp ở thời đại công nghệ số không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là địa điểm kéo mood sau thời gian làm việc áp lực. Nhiều người mong muốn tạo ra "cứ điểm" mang đậm dấu ấn cá nhân của mình tại căn bếp.

Theo chia sẻ của nhiều hộ gia đình, một căn bếp đẳng cấp, tiện lợi cũng giúp người nấu tự tin tỏa sáng khoe hết những ngón nghề đỉnh cao cùng tài kĩ bếp núc để cho ra những thành quả tuyệt mĩ, đậm sâu hậu vị, từ đó cũng giúp họ vào bếp nấu ăn nhiều hơn.

"Gia đình tôi ưu tiên lựa chọn những bộ gia dụng bếp vừa mang lại sự tiện lợi, đa năng mà vẫn phải thời trang, bắt mắt. Kể từ khi tìm được những sản phẩm làm bếp ưng ý, tần suất vào bếp của tôi tăng lên theo cấp số nhân", chị Vũ Thùy Dương, sống tại Đống Đa, Hà Nội nói.

HAWONKOO - "Thời trang gia dụng" thổi "hồn" vào căn bếp Việt

Với khát vọng tiên phong cung cấp cho thị trường những sản phẩm thời trang gia dụng và đồ dùng tiện ích gia đình thông minh, HAWONKOO thực hiện thông điệp "Bếp có gu" tới khách hàng.

Theo chia sẻ từ vị đại diện HAWONKOO, thương hiệu thời trang gia dụng này đã được khai sinh và phát triển xu hướng Fashionitchen - màn giao thoa giữa "Fashion" (Thời trang) và "Kitchen" (Căn bếp).

Phụ nữ hiện đại nấu ăn nhiều hơn vì… căn bếp đẹp? - Ảnh 4.

Moon Collection chính là bộ sưu tập đầu tiên của HAWONKOO với nhận diện hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ sự sum vầy, hạnh phúc của gia đình trong từng căn bếp. Sự tròn đầy của mặt trăng biểu trưng cho sự viên mãn của gia đình cũng như sự hoàn hảo của bộ sưu tập.

"Chúng tôi mong muốn mỗi sản phẩm của HAWONKOO đều sẽ mang đến cảm hứng nấu nướng cho tất cả mọi người. Một căn bếp không chỉ dùng để nấu nướng mà sẽ trở thành không gian sống đầy nghệ thuật để bạn tận hưởng. Với những ý tưởng sơ khai về việc thay đổi góc nhìn dành cho ngành hàng gia dụng ở Việt Nam và trên toàn thế giới, HAWONKOO mong muốn là ngọn gió đầu tiên mang đến cho khách hàng một cảm nhận hoàn toàn mới về "thời trang gia dụng", ông Vũ Khánh Toàn - Giám đốc Marketing chia sẻ.

Các sản phẩm làm bếp được HAWONKOO mang tới khách hàng rất đa dạng, từ các dụng cụ nấu ăn như bếp từ, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, nồi áp suất, nồi lẩu điện, nồi lẩu nướng đa năng, ấm siêu tốc đến các loại máy tiệt trùng, máy ép chậm, máy làm sữa hạt, máy vắt cam.

Phụ nữ hiện đại nấu ăn nhiều hơn vì… căn bếp đẹp? - Ảnh 5.

Đáng chú ý, những sản phẩm khác như quạt cây, máy sấy tóc và vợt muỗi cũng được thương hiệu này giới thiệu tới khách hàng.

Có thể nói, HAWONKOO không chỉ kiến tạo một căn bếp hiện đại, thông minh mà còn giúp khách hàng thể hiện tính độc bản của cá nhân.

HAWONKOO là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc, với những bộ sưu tập mang đậm tinh thần phá cách và sáng tạo, theo đuổi xu hướng "fashionitchen" - kết hợp giữa thời trang (fashion) và nhà bếp (kitchen). Đối tượng khách hàng mà nhãn hàng muốn hướng đến là người tiêu dùng hiện đại với phong cách sống khác biệt, chủ động, tự tin.

Với mong muốn làm mới không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, đại diện HAWONKOO đặt kỳ vọng, khái niệm "fashionitchen" - Bếp có Gu sẽ làm thay đổi quan điểm của người tiêu dùng.

Theo Trí Thức Trẻ
http://ttvn.toquoc.vn/phu-nu-hien-dai-nau-an-nhieu-hon-vi-can-bep-dep-20230629140359609.htm
Copy Link
http://ttvn.toquoc.vn/phu-nu-hien-dai-nau-an-nhieu-hon-vi-can-bep-dep-20230629140359609.htm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ hiện đại nấu ăn nhiều hơn vì… căn bếp đẹp?