Phương Oanh mặc kín đi biển sau khi làm vợ Shark Bình?

17/07/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phương Oanh có sự thay đổi về thời trang khi đi biển thời gian gần đây.

Phương Oanh mặc kín đi biển sau khi làm vợ Shark Bình? - 1

Phương Oanh mặc kín đi biển sau khi làm vợ Shark Bình? - 2Phương Oanh mặc kín đi biển sau khi làm vợ Shark Bình? - 3

Loạt ảnh Phương Oanh diện bikini gây chú ý. 

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini, tạo dáng trên du thuyền. Trong hình, người đẹp quê Hà Nam phối đồ bơi màu cam với áo lưới bên ngoài. Trong trang phục "nửa kín nửa hở", Phương Oanh vẫn khoe khéo được thân hình gợi cảm, thần thái đầy cuốn hút. 

Trước đó, trên trang mạng xã hội cá nhân, sao nữ "Hương vị tình thân" cũng gây chú ý khi đăng tải ảnh diện váy bodycon trễ vai, kết hợp phụ kiện chất liệu cói dạo chơi ở biển Phuket (Thái Lan). 

Phương Oanh được khen ngợi đẹp mặn mà khi khoe dáng trên biển. 

Vào ngày 15/6 vừa qua, Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đăng ký kết hôn tại Hà Nam (quê của nữ diễn viên). Sau đó không lâu, loạt ảnh, clip ông xã doanh nhân tổ chức một buổi cầu hôn ấm cúng dành cho cô trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. 

Nhiều người nhanh chóng nhận ra sự thay đổi gu thời trang của Phương Oanh sau khi kết hôn với Shark Bình. Không chỉ thay đổi trong cách ăn mặc đời thường lẫn khi tham gia các sự kiện, gu thời trang khi đi biển của Phương Oanh cũng kín đáo, chững chạc hơn so với thời còn độc thân.

Nhiều cư dân mạng bình luận gu thời trang của Phương Oanh có nhiều thay đổi sau khi làm vợ Shark Bình.

"Dạo này nhìn kiểu ra dáng vợ doanh nhân đó nha", "Nay đi biển mà đẹp mặn mà quá", "Làm vợ Shark Bình thấy mặc kín đáo hơn rồi nhỉ", "Ngày càng xinh đẹp nha",... là những bình luận của cư dân mạng.

Phương Oanh mặc kín đi biển sau khi làm vợ Shark Bình? - 8

Trước đó, nữ diễn viên "Cô gái nhà người ta" gây xôn xao khi tung loạt ảnh tạo dáng nóng bỏng, đặc biệt khoe "vòng eo con kiến" trên du thuyền. Dù diện bikini cực hút mắt, được fan khen body vô cùng gợi cảm nhưng dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên đã kín đáo hơn nhiều.

Tại thời điểm còn độc thân, vốn sở hữu gương mặt lẫn hình thể đẹp, mỗi lần đăng ảnh bikini, sao nữ này đều gây sốt mạng xã hội bởi cách lựa chọn những thiết kế lạ mắt, cắt xẻ,... khéo khoe triệt để body. Lúc này, cô nàng được nhận xét là đi theo phong cách khỏe khoắn, hở bạo.

Những thiết kế khoét hông cao, chi tiết cut-out táo bạo được mỹ nhân này ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không ngần ngại chi tiền mua sắm nhiều kiểu đồ tắm hot trend đến từ nhiều thương hiệu lớn, với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt.

Phương Oanh mặc kín đi biển sau khi làm vợ Shark Bình? - 12

Phương Oanh còn gây chú ý với các kiểu tạo dáng cực quyến rũ, gợi cảm. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Oanh mặc kín đi biển sau khi làm vợ Shark Bình?