Pique 'gây bão' khi khoe bạn gái mới trên mạng xã hội

T/H | 30/01/2023, 16:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cựu trung vệ CLB Barcelona và ĐT Tây Ban Nha là Gerard Pique vừa đăng ảnh chụp cùng cô bạn gái mới Clara Chia lên mạng Instagram.

Pique 'gây bão' khi khoe bạn gái mới trên mạng xã hội

Bức ảnh chụp Pique cùng Chia mặc dồ đôi đã nhận được tới 2 triệu lượt yêu thích chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên mạng. Chi tiết trên cho thấy Pique vẫn rất được dư luận quan tâm dù

Trước khi hẹn hò cùng Chia, Pique từng có 11 năm cặp kè với nữ ca sỹ lừng danh Shakira. Nếu như Shakira đã 45 tuổi thì bồ mới của Pique kém anh tới 1 giáp (23 so 35). Với việc đã công khai đi lại với Chia, Pique được cho là đang cố cô ý trêu ngươi Shakira. 

Thực tế thì Pique cũng có lý do để đáp trả Shakira, bởi nữ danh ca người Colombia mới phát hành sản phẩm âm nhạc ám chỉ người tình cũ của cô là kẻ tồi tệ. Bên cạnh đó, Shakira còn bóng gió nhắc tới cả Chia qua lời bài hát: "Anh đã đổi chiếc Ferrari để lấy chiếc Twingo. Anh đã đổi chiếc Rolex để lấy chiếc Casio. Rất nhiều thời gian trong phòng tập gym, nhưng bộ não của anh cũng cần được luyện tập thêm đấy".

Shakira và Pique "đường ai nấy đi" sau hơn 1 thập kỷ chung sống là do cựu trung vệ Barca bị phát hiện đã lén lút qua lại với Chia từ năm 2021. Theo ShowNews Today, Shakira biết được bạn trai lừa dối mình nhờ quan sát lọ mứt dâu. 

Sau một chuyến lưu diễn, cô trở về nhà và nhận thấy lọ mứt dâu trong tủ lạnh đã bị ăn hết. Ngay lập tức, cô suy luận có người khác xuất hiện trong nhà vì Pique và các con đều không thích loại đồ ăn nói trên. 

Shakira dường như muốn tái hiện khoảnh khắc khám phá này trong video âm nhạc mới nhất của cô (bài hát Te Felicito). Cụ thể, khi Shakira mở tủ lạnh, cô trông thấy đầu của cộng tác viên Rauw Alejandro được đặt bên trong một chiếc lọ.
 

Bài liên quan
8 sao thể thao gây sốc khi giải nghệ
Các tên tuổi như Michael Jordan (bóng rổ), Eric Cantona (bóng đá) hay Ashleigh Barty (tennis) đều chia tay sự nghiệp trên đỉnh vinh quang.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
  • Israel chính thức phát động tấn công vào "thành trì cuối cùng" của Hamas
    1 giờ trước Giáo dục quốc phòng
    Israel đã chính thức phát động cuộc tiến công lớn nhằm vào thành phố Rafah - thành trì cuối cùng của lực lượng Hamas ở miền nam Dải Gaza.
  • Vững vàng hành trình giữ biển
    1 giờ trước Thời sự
    Với vai trò là lực lượng nòng cốt bảo vệ chủ quyền vùng biển, đảo khu vực miền Trung, những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân đã nêu cao trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Trong mọi nhiệm vụ, trước mọi hoàn cảnh, những người lính Hải quân ở Vùng 3 luôn vững vàng hành trình giữ biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
  • Nghiên cứu cho thấy nguyên nhân Sao Kim mất lượng nước từng có cách đây vài tỷ năm
    1 giờ trước Tinh hoa
    Các nhà khoa học hành tinh tại Đại học Colorado Boulder đã khám phá ra làm thế nào mà Sao Kim - hành tinh láng giềng nóng rực và không thể sống được của chúng ta - trở nên khô cằn đến vậy.
  • Hoãn vô thời hạn phiên toà xét xử ông Trump vụ tài liệu mật
    2 giờ trước Bốn phương
    Một thẩm phán ở Florida vừa quyết định hoãn vô thời hạn phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Florida với tội giữ tài liệu mật trái phép sau khi rời nhiệm sở. Quyết định này giảm đáng kể phiền phức pháp lý mà ông phải đối mặt trước cuộc bầu cử ngày 5/11.
  • Vụ nổ lớn hơn Trái Đất bùng phát trong nhật hoa của Mặt Trời
    2 giờ trước Tinh hoa
    Được chụp vào tháng 9 năm ngoái bởi Solar Orbiter của ESA, bức ảnh này mang lại một cái nhìn cận cảnh về ngôi sao của chúng ta, cho thấy khu vực chuyển tiếp hỗn loạn giữa sắc cầu và nhật hoa - hai lớp ngoài cùng của bầu khí quyển Mặt Trời. Những khu vực sáng hơn trong bức ảnh là khu vực nơi nhiệt độ lên tới khoảng 1 triệu độ C, trong khi những khu vực nguội hơn trông tối hơn một chút vì chúng hấp thụ bức xạ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pique 'gây bão' khi khoe bạn gái mới trên mạng xã hội