Pogba thanh minh vụ thuê phù thủy hãm hại Mbappe

T/H | 08/09/2022, 08:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một loạt tình tiết mới quanh vụ Paul Pogba bị tống tiền đã được hé mở. Khó ai có thể ngờ được ngôi sao người Pháp đã thừa nhận về việc vung tiền thuê một thầy phù thủy từ châu Phi để làm phép cho mình.

Pogba thanh minh vụ thuê phù thủy hãm hại Mbappe

Thuê phù thủy hại Mbappe

Nội bộ ĐT Pháp đang diễn ra theo chiều hướng phức tạp, khi mà World Cup 2022 sắp bắt đầu. Chẳng là tiền vệ ngôi sao Paul Pogba đã tố cáo với cảnh sát về việc bị mấy ông bạn từ hồi nhỏ tống tiền lên tới 13 triệu euro để đổi lại sự yên bình. Càng ồn ào hơn nữa khi anh trai Pogba, Mathias cũng được cảnh sát liệt vào dạng đối tượng tình nghi liên quan tới âm mưu tống tiền trắng trợn này. Ngay sau đó, Mathias đã đăng trên mạng xã hội một đoạn clip công kích em trai mình. 

“Rất nhiều người và giới truyền thông đã khẳng định những lời của Pogba là sự thật, mà không cần phải kiểm chứng. Tôi biết một số người cười nhạo vì quá cuồng tín với Paul Pogba”, Mathias nói.

“Mọi người cần phải biết Pogba sợ hãi và thiếu sáng suốt thế nào khi phải nhờ cậy tới phù thủy. Tin hay không thì tùy, tôi đang đấu tranh cho cuộc sống của mình và của gia đình để thoát khỏi sự kìm kẹp và cạm bẫy của Pogba. Thế giới dựa vào vẻ bề ngoài, tưởng rằng mọi thứ với chúng tôi đều ổn, nhưng thực tế là có một gia đình đang đau đớn và đang gặp nguy hiểm. Cách duy nhất để vượt qua là vạch trần những lời nói dối của Pogba”. 

Pogba khẳng định không có vấn đề gì với Mbappe trên ĐT Pháp

Đáp lại những lời công kích từ anh trai, Pogba thừa nhận đúng là có thuê một thầy phù thủy từ châu Phi. Tuy nhiên, mục đích của Pogba là giúp đỡ trẻ em chứ không phải để làm hại đồng đội của mình. Bên cạnh đó, Pogba còn hy vọng việc có thầy phù thủy làm phép sẽ giúp mình tránh được những chấn thương. Pogba thậm chí còn cam đoan về việc sẽ chứng minh mình hoàn toàn trong sạch.

“Cậu ấy không có gì phải che giấu về những gì đã làm. Chúng tôi sẽ hợp tác toàn diện với cảnh sát để làm sáng tỏ mọi vấn đề”, đại diện của Pogba khẳng định, “Cá nhân tôi lấy làm tiếc với những phát ngôn hồ đồ mang tính chất hạ thấp người khác mà Mathias đề cập với em trai mình”.

Liên tục thay số điện thoại

Đám bạn Pogba đòi thù lao 13 triệu euro tiền

Trong bản tường trình mới đây, Pogba tiết lộ đã nhận được một tin nhắn đe dọa sau khi ký hợp đồng với Juventus. “Đừng vội quên nhé. Hãy biết làm những gì cần làm sau khi nhận được tiền thưởng ký hợp đồng”, đó là đoạn trích tin nhắn gửi tới Pogba. Chẳng cần nghĩ ngợi sâu xa gì, Pogba thừa hiểu tác giả của tin nhắn đe dọa này là ai.

Trên thực tế, Pogba đã cố gắng rút 3 triệu euro với ý định đưa đưa cho những kẻ tống tiền, nhưng ngân hàng từ chối giao dịch vì cảm thấy bất thường.  Kể từ thời điểm đó, cựu ngôi sao Man United đã thay đổi số điện thoại tới hai lần với ý định chấm dứt hành vi quấy rối và tống tiền mà anh là nạn nhân.

Tiền vệ 29 tuổi còn thừa nhận mẹ anh cũng bị đe dọa, khi một nhóm người có mặt trước cửa nhà anh tại Paris. Ngay khi bà Yeo Moriba mở cửa, những kẻ tống tiền đã tự giới thiệu mình như một nhóm có trách nhiệm bảo vệ con trai bà trong nhiều năm và yêu cầu thù lao 13 triệu euro. Sau sự cố này, người đại diện của Pogba đã phải thuê vệ sỹ bảo vệ bà Moriba.

“Pogba mâu thuẫn khi thuê phù thủy”
Cựu sao Man City, Samir Nasri đã phát biểu nêu quan điểm trước thông tin Paul Pogba được cho là đã thuê phù thủy. “Cậu ấy rõ ràng đang mâu thuẫn bản thân. Pogba theo Hồi giáo. Nếu cần phải bảo vệ mình khỏi điều gì đó, anh ta phải nhờ Thượng đế, chứ không phải nhờ đến một thầy phù thủy”, Nasri nhấn mạnh.

Tai tiếng vây quanh ĐT Pháp
Đây không phải là lần đầu tiên Les Bleus bị tai tiếng bởi những sự vụ ồn ào đưa lại từ chốn hậu trường. Trước vụ Pogba, ĐT Pháp từng rung chuyển khi Karim Benzema bị cáo buộc đồng lõa vụ tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena vì clip sex.

Bài liên quan
Top 10 cầu thủ sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt giá nhất
Tờ The Sun vừa liệt kê ra danh sách 10 cầu thủ sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt giá nhất thế giới hiện nay. Ba vị trí dẫn đầu thuộc về Lionel Messi, Cristiano Ronaodo và Neymmar, còn Son Heung-min xếp thứ 8.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba thanh minh vụ thuê phù thủy hãm hại Mbappe