Pop-up Event đầu tiên do sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức có gì?

Quang Vũ, | 31/08/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn đã bao giờ nghe đến Pop-up Event? Liệu sinh viên Kinh tế có thực sự chỉ biết học như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu thông qua "[N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE".

"[N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE" do Ban Chương trình & Hỗ trợ Sự kiện_N trực thuộc Hội Sinh viên NEU tổ chức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ sinh viên trong mà còn cả ngoài trường.

Trong thời kỳ nhu cầu mua sắm biến đổi không ngừng, hình thức Pop-up đã và đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ việc quảng bá những xu thế mới nhất, tập trung vào trải nghiệm và tương tác với khách hàng. Vì tính chất đặc trưng, hình thức này không chỉ mang đến không gian tích hợp trải nghiệm các bộ môn, mà còn có thể truyền tải thông điệp một cách trực quan, thúc đẩy sự quan tâm từ phía khách hàng.

Chính vì vậy, "săn-SHINE", Pop-up Event lần đầu tiên do sinh viên NEU tổ chức vào ngày 28-29/08, đã trở thành một làn gió mới, thúc đẩy tinh thần của sinh viên tại trường với đa dạng những start-up bắt kịp thị hiếu của giới trẻ. Họ là những sinh viên với tinh thần dám nghĩ - dám làm - dám trải nghiệm, và "săn-SHINE" là nơi hội tụ những tinh thần sáng tạo nổi bật đó của NEU - tạo ra một không gian của sự đam mê, nhiệt huyết. Thông điệp mà BTC mong muốn truyền tải này, cùng với sự hiện diện của đại diện các gian hàng - những sinh viên NEU tài năng, đã làm bừng lên một tinh thần tuổi trẻ - khởi đầu một năm học đáng nhớ với toàn thể sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên K65.

Pop-up Event đầu tiên do sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức có gì? - Ảnh 1.

Lấy cảm hứng từ mùa hè bất tận, "săn-SHINE" đã mang tới không chỉ một không gian trải nghiệm, tương tác mới lạ mà còn tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. "săn-SHINE" đã đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới người trẻ, không chỉ góp phần nạp năng lượng và tạo động lực cho mọi người trước thềm thềm năm học mới mà còn tiếp tục khẳng định hình ảnh năng động, tiên phong và sáng tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Điều làm nên sự đặc biệt của "săn-SHINE" đó chính là sự có mặt của các gian hàng do chính sinh viên và cựu sinh viên NEU sở hữu. Qua đó ta thấy được hình ảnh của sinh viên NEU là những bạn trẻ với nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo, biết ứng dụng những kiến thức, kỹ năng nhằm hiện thực hóa đam mê của họ. Có thể thấy rất nhiều mặt hàng đa dạng cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị đã diễn ra tại đây

Pop-up Event đầu tiên do sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức có gì? - Ảnh 2.

Pop-up Event đầu tiên do sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức có gì? - Ảnh 3.

Pop-up Event đầu tiên do sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức có gì? - Ảnh 4.

Pop-up Event đầu tiên do sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức có gì? - Ảnh 5.

Trải qua gần hai ngày sự kiện với vô vàn những hoạt động, những trải nghiệm thú vị, Pop-up Event săn-SHINE đã diễn ra vô cùng sôi nổi và thu hút rất đông đảo lượt tham gia. 21 gian hàng có mặt tại chương trình đã tạo nên một bức tranh Pop-up tràn đầy sức sống của tuổi trẻ xen lẫn sự năng động của mùa hè, 21 nét chấm phá rực rỡ tạo nên sự thành công cho sự kiện. "săn-SHINE" đã để lại rất nhiều dấu ấn, thu hút rất nhiều tệp đối tượng từ học sinh, sinh viên cho tới nhân viên văn phòng, cùng với sự tham gia của các KOLs, TikToker nổi tiếng,… Chương trình không chỉ góp phần nạp năng lượng và tạo động lực cho sinh viên mà còn tiếp tục khẳng định hình ảnh năng động, tiên phong và sáng tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung cũng như Hội Sinh viên NEU nói riêng.


(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pop-up Event đầu tiên do sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân tổ chức có gì?