Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ bố mẹ bị "sang chấn tâm lý", họ hàng chất vấn sau "lễ cưới" trên truyền hình

Tường San, | 09/08/2023, 16:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức "đám cưới" theo phong cách miền Tây trong chương trình Hành Trình Rực Rỡ.

Vào tối 8/8, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã cùng xuất hiện trong một livestream. Tại đây, cặp đôi lên tiếng chia sẻ về "hôn lễ" đặc biệt trong chương trình truyền hình Hành Trình Rực Rỡ phát sóng vào ngày 16/7 vừa qua.

Nữ diễn viên Puka cho biết bố mẹ cô liên tiếp nhận được những cuộc gọi từ họ hàng, người thân sau khi hình ảnh diện váy cô dâu xuất hiện bên Gin Tuấn Kiệt tràn ngập mạng xã hội. "Ba mẹ bị sang chấn tâm lý là do có quá nhiều cuộc gọi từ dòng họ, bà con, bạn bè… hỏi ba mẹ là: 'Tại sao đám cưới không mời?'. Có nghĩa là mọi người tưởng thật", Puka chia sẻ.

Về phía Gin Tuấn Kiệt, anh cũng cho biết gia đình rơi vào trường hợp giống như Puka. Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: "Gin cũng bị trường hợp giống như chị Puka mới chia sẻ. Là ba mẹ cũng bị họ hàng này kia gọi cho nói: 'Sao làm đám cưới hồi nào?', 'Tụi nó làm đám cưới với nhau mà sao không mời đi?' này kia các kiểu y chang luôn".

Bố mẹ Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tiếp nhận được các cuộc gọi từ họ hàng, bạn bè sau khi thấy hình ảnh đám cưới của cặp đôi trong chương trình.

Thậm chí bố mẹ cặp đôi còn bị trách móc, chất vấn chuyện tổ chức hôn lễ nhưng không mời người thân.

Trong chương trình Hành Trình Rực Rỡ lên sóng vào ngày 16/7, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã hoá thân thành cô dâu chú rể tái hiện đám cưới ở miền Tây. Ngoài ra, dàn sao Việt như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Thuý Ngân… cũng vào vai người thân, quan viên hai họ của cô dâu chú rể để tiến hành các nghi lễ truyền thống.

Dù chỉ là đám cưới giả nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn cùng uống rượu giao bôi, trao nhẫn cưới, sánh đôi chào quan khách không khác gì một lễ cưới ngoài đời thực. Người hâm mộ yêu thích cặp đôi bày tỏ sự thích thú và mong chờ sẽ được chứng kiến ngày vui của cặp đôi này trong tương lai gần.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ bố mẹ bị sang chấn tâm lý, họ hàng chất vấn sau lễ cưới trên truyền hình - Ảnh 5.
Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ bố mẹ bị sang chấn tâm lý, họ hàng chất vấn sau lễ cưới trên truyền hình - Ảnh 6.

Puka và Gin Tuấn Kiệt làm đám cưới giả theo phong cách miền Tây trong chương trình Hành trình rực rỡ.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ bố mẹ bị sang chấn tâm lý, họ hàng chất vấn sau lễ cưới trên truyền hình - Ảnh 7.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ bố mẹ bị sang chấn tâm lý, họ hàng chất vấn sau lễ cưới trên truyền hình - Ảnh 8.

Khoảnh khắc cặp đôi mặc trang phục truyền thống cô dâu chú rể từng khiến mạng xã hội xôn xao.

Gin Tuấn Kiệt và Puka là một trong những cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò được dân mạng "đẩy thuyền" nhiều nhất hiện nay. Thậm chí, khi cùng tham gia các chương trình, gameshow, cả hai thường xuyên bị các nghệ sĩ khác như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương Lan Ngọc… trêu chọc và ghép cặp.

Puka từng lên tiếng chia sẻ về chuyện kết hôn: "Đến giờ thì ba mẹ tôi đã không còn kiên nhẫn để hối chuyện đám cưới. Tôi cũng không suy nghĩ quá nhiều đến việc kết hôn. Đâu phải thấy người ta kết hôn là mình cũng phải kết hôn cho bằng được. Khi ở tuổi 27, 28, tôi suy nghĩ khác, luôn mong muốn có một đám cưới như thế này, thế kia. Còn hiện tại khi qua tuổi 30, tôi lại nghĩ rằng sao cũng được, miễn là phải vui vẻ".

Dù vướng nghi vấn hẹn hò tình cảm nhưng tới nay, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ bố mẹ bị sang chấn tâm lý, họ hàng chất vấn sau lễ cưới trên truyền hình - Ảnh 9.

Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng nghi vấn tình cảm vì thường xuyên bị soi ra dùng đồ đôi, cùng đi du lịch và thậm chí là chi tiết sống chung nhà.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ bố mẹ bị sang chấn tâm lý, họ hàng chất vấn sau lễ cưới trên truyền hình - Ảnh 10.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương Lan Ngọc… cùng công khai gán ghép cặp đôi trên sóng truyền hình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ bố mẹ bị "sang chấn tâm lý", họ hàng chất vấn sau "lễ cưới" trên truyền hình