Quá khứ 'vồ ếch', Hari Won nay thay đổi catwalk ấn tượng giữa trời giá rét 11 độ C

08/11/2023, 06:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hari Won gây chú ý khi thả dáng catwalk giữa tiết trời giá lạnh của Hàn Quốc, dù gặp nhiều khó khăn nhưng người đẹp đã có phần thể hiện khá tốt.

Hari Won là một trong những người đẹp nhận được nhiều chú ý của công chúng. Cô nàng được yêu thích bởi vẻ ngoài ngọt ngào cùng dáng vóc nuột nà, nhan sắc có thể gọi là "không tuổi". Mới đây, bà xã Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi thử sức với lĩnh vực mới, làm người mẫu catwalk, trình diễn thời trang tại quê nhà Hàn Quốc. 

Quá khứ

Màn xuất hiện của Hari Won nhận được nhiều chú ý. 

Quá khứ

Điều đáng nói là thời tiết xứ Đại Hàn thời điểm này đang dần chuyển đông, nhiệt độ thời điểm show thời trang diễn ra là 11 độ C, kèm theo đó là gió và mưa lớn, trong khi Hari Won mặc váy hai dây để lộ bờ vai, không thể tránh khỏi việc cảm thấy giá lạnh trước thời tiết, song dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô vẫn cố gắng trình diễn thật tốt.

Quá khứ

Cô còn thể hiện một bộ hanbok khác cùng với mẫu nhí. 

Ngoài Hari Won, show diễn thời trang còn quy tụ nhiều người đẹp showbiz khác như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu H'Hen Niê hay Á hậu Lệ Hằng. Tuy trên hình rất "long lanh" nhưng với loạt khoảnh khắc hậu trường đang được chia sẻ trên mạng xã hội, dễ thấy các nghệ sĩ đã phải "đánh vật" với thời tiết Hàn Quốc không chiều lòng người. 

Các nghệ sĩ, người mẫu khác cũng có phần trình diễn khá tốt. 

Nói thêm về bà xã Trấn Thành, đây là lần hiếm hoi cô nàng catwalk, còn nhớ trước đó người đẹp từng một lần thử sức với lĩnh vực này khi tham gia gameshow truyền hình, nhưng cái kết không may mắn, chẳng biết do sàn quá trơn hay đôi giày cao mà Hari Won đã phải "vồ ếch" ngay trên truyền hình. 

Bà xã Trấn Thành từng gặp sự cố khi thử sức mình với vai trò người mẫu catwalk. 

Ngoài  việc tham dự show thời trang với vai trò người mẫu, Hari Won còn ở Hàn để nhận giải thưởng danh dự. Trong thời khắc quan trọng, người đẹp chọn một thiết kế hai dây cúp ngang để khoe sắc, có thể nhận thấy rất nhiều lần bà xã Trấn Thành đem lòng ưu ái kiểu đồ này, cả từ Việt Nam ra quốc tế. Với làn da trắng sứ cùng vóc dáng thanh mảnh, quả thật đây là item phù hợp với cô. 

Quá khứ

Nữ nghệ sĩ duyên dáng khi được nhận giải thưởng lớn. 

Quá khứ

Những kiểu váy cúp ngực rất hợp với người đẹp. 

Quá khứ

Hari Won thường chọn các item này cho nhiều sự kiện, từ Việt Nam ra quốc tế. 

Quá khứ

Lợi thế làn da trắng, đôi vai gầy nên cô nàng dễ dàng chinh phục kiểu đồ này. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quá khứ 'vồ ếch', Hari Won nay thay đổi catwalk ấn tượng giữa trời giá rét 11 độ C