Quán bar Ava Lounge cung cấp dịch vụ “vui vẻ”, bị người dân tố cáo

11/09/2023, 11:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ khi khai trương cho đến nay, quán bar Ava Lounge có địa chỉ tại 50-52 Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã nhiều lần bị phát hiện kinh doanh “bóng cười”. Mới đây, cơ quan Công an lại nhận được tố giác của người dân việc cơ sở này tiếp tục cung cấp dịch vụ “vui vẻ” cho các “dân chơi”.

Trước đó, trang FanPage Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo tố giác của người dân, trong đó ghi nhận hình ảnh quán bar Ava Lounge bán “bóng cười”, phục vụ “dân chơi” đến quán sử dụng. Ngay sau đó, Công an quận Hoàn Kiếm đã tổ chức kiểm tra, nhằm kịp thời xử lý.

Tối 3-8, tổ công tác liên ngành gồm Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 - Cục Quản lý thị trường Hà Nội bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh trên. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 3 bình “khí cười”.

Quán bar Ava Lounge cung cấp dịch vụ “vui vẻ”, bị người dân tố cáo - 1

Quán bar Ava Lounge bị phát hiện kinh doanh "bóng cười"

Tổ công tác đã thu giữ tang vật, lập biên bản vi phạm đối với chủ cơ sở về các lỗi: Kinh doanh hóa chất hạn chế kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp mà không có giấy phép kinh doanh; Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo Chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm, dù đã liên tiếp vào cuộc, tăng cường kiểm tra, xử lý, song, tình trạng kinh doanh “bóng cười” tại các quán bar, lounge trên địa bàn quận vẫn diễn biến phức tạp. Các cơ sở không chỉ lén lút kinh doanh mà còn tìm đủ biện pháp đối phó, dẫn đến những khó khăn cho công tác quản lý của lực lượng chức năng.

Đại tá Hà Mạnh Hùng - Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm khẳng định, đối với tất cả những trường hợp bị phát hiện vi phạm nhiều lần, sẽ đề xuất tước giấy phép kinh doanh đến 2h sáng, đồng thời yêu cầu Trưởng Công an các phường chịu trách nhiệm nếu để người dân, báo chí phản ánh.

Công an quận Hoàn Kiếm cũng đề nghị người dân không nên sử dụng “bóng cười” và các chất kích thích, đặc biệt phần đông trong số này đều là giới trẻ. Việc sử dụng “bóng cười” thường xuyên dẫn đến nhiều nguy cơ liên quan đến sức khỏe, nhất là hệ thần kinh và có ảnh hưởng lâu dài trong tương lai.

Công an Hà Nội cũng chỉ đạo Công an các quận, huyện, thị xã tăng cường phát hiện, xử lý các cá nhân, tổ chức có hành vi tập kết, vận chuyển, mua bán “khí cười”, xử lý nghiêm để răn đe.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán bar Ava Lounge cung cấp dịch vụ “vui vẻ”, bị người dân tố cáo