Quảng Bình – Điểm đến sáng giá cho phát triển nghỉ dưỡng cao cấp

Ánh Dương | 16/06/2023, 09:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quảng Bình được đánh giá là điểm đến du lịch hấp dẫn với lợi thế tự nhiên tuyệt mỹ, đây cũng là vùng đất cần thêm nhiều mô hình dịch vụ vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng hấp dẫn để gia tăng thời gian lưu trú của du khách.

So với các thị trường du lịch có thương hiệu như Đà Nẵng, Nha Trang, lượng khách đến Quảng Bình được đánh giá đầy khả quan, dự đoán sẽ lọt top những địa điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam.

Thông tin từ Sở du lịch cho biết, trong năm 2019, lượng khách du lịch đến Quảng Bình đạt khoảng 5 triệu lượt, tăng 28% so với năm 2018. Tuy nhiên, đến năm 2020 và năm 2021, do ảnh hưởng nặng từ đại dịch COVID 19, số lượng khách đạt lần lượt là 1.850.000 lượt khách và khoảng 569.826 lượt khách. Sau thời kỳ ảm đạm trên, Quảng bình lại đón nhận 2.110.330 lượt khách năm 2022.

Cũng trong năm 2022, tổng lượt khách lưu trú của thành phố Đà Nẵng đạt hơn 3,7 triệu lượt khách, toàn tỉnh Khánh Hòa - thành phố Nha Trang đón hơn 2,57 triệu lượt khách lưu trú. Đặt lên bàn cân so sánh, số lượng du khách đến Quảng Bình tương đương một nửa lượng khách du lịch đến Đà Nẵng và bằng khoảng 80% tổng lượng khách đến Nha Trang.

Những số liệu trên cho thấy sự hồi phục nhanh chóng, một tín hiệu đáng mừng và tiềm năng vô hạn vốn có của Quảng Bình trong việc thu hút khách du lịch. Quảng Bình đề ra mục tiêu, đến năm 2025, tổng số khách du lịch sẽ đạt 7 - 8 triệu lượt khách.

Lượng khách tăng đều theo thời gian là vậy, tuy nhiên, số lượng phòng khách sạn ở Quảng Bình lại không đáp ứng được kỳ vọng và nhu cầu cấp thiết của khách du lịch. Ở hai thành phố nổi tiếng là Nha Trang và Đà Nẵng, thực tế cho thấy rằng, lượng phòng khách sạn sở hữu tỉ lệ tương xứng với lượng khách du lịch.

Trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có 1.280 cơ sở lưu trú du lịch với 45.889 phòng và toàn tỉnh Khánh Hòa - thành phố Nha Trang có 1.147 cơ sở lưu trú du lịch quy mô hơn 52.000 phòng. Trong khi đó, theo thống kê của Sở Du lịch, Quảng Bình hiện có 507 cơ sở lưu trú du lịch với 8.247 phòng, 16.000 giường, trong đó có 3 khách sạn 5 sao, 6 khách sạn 4 sao, 11 khách sạn 3 sao (số liệu được tính đến năm 2022).

Theo đó, số lượng phòng ở Đà Nẵng gấp gần 6 lần và số lượng phòng ở Khánh Hoà gấp 6.5 lần so Quảng Bình. Với nhiều chuyên gia bất động sản, đầu tư vào Quảng Bình thời điểm này là cực kỳ thông minh khi thực tế, tiềm năng phát triển du lịch và đầu tư sinh lời ở Quảng Bình vượt trội hơn các phố đã có thương hiệu.

Dolce Penisola Quảng Bình - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế

Hiểu được tiềm năng to lớn, chủ đầu tư Tập đoàn Onsen Fuji cùng Tổng thầu thi công Coteccons phát triển thành công dự án khách sạn dát vàng mặt biển Dolce Penisola tại Quảng Bình. Dự án chính thức cất nóc vào tháng 5 vừa qua, chuẩn bị sẵn sàng bàn giao cho khách vận hành lợi nhuận đến 200 triệu/năm.

Công trình gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng với hơn 1600 căn hộ khách sạn, kiến trúc vững chãi cùng lớp kính phủ Low-e cao cấp kịch trần, cho không gian nghỉ dưỡng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Quảng Bình – Điểm đến sáng giá cho phát triển nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh 1.

Khách sạn dát vàng Dolce Penisola Quảng Bình bên dòng Nhật Lệ

Dự án được phát triển với hơn 50 tiện ích cao cấp quốc tế: Onsen & Jjim jil bang; spa, gym, yoga, nhà hàng À la carte, rạp chiếu phim, khu vui chơi, công viên,… cùng loạt công trình tiện ích hiện đại. Cầu kính chân mây ở độ cao 100m2, nơi tầm view là những trải nghiệm tuyệt vời. Bể bơi đáy kính trong suốt, sky bar, hệ thống sảnh đón dát vàng sang trọng, cùng tiêu chuẩn vận hành từ thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới Dolce Hotels & Resorts… tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng.

Dự án không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng sáng giá trên bản đồ du lịch quốc tế, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư sinh lời vượt trội. Khi đi vào hoạt động, Dolce Penisola sẽ mang đến đột phá cho ngành du lịch địa phương, đưa thương hiệu du lịch Quảng Bình bứt phá.

Sở hữu căn hộ khách sạn tại dự án thời gian này khách hàng được hưởng chính sách Smart Invest - chỉ cần thanh toán 50% vốn tương đương 650 triệu để hưởng toàn bộ giá trị, lợi nhuận vận hành kinh doanh trong vòng 3 năm. Chính sách giúp phá vỡ mọi rào cản cho những nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng khi đến với Dolce Penisola Quảng Bình. Các chủ nhân tương lai của Dolce Penisola được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không lo lắng về những rủi ro vốn vay khi không có sự góp mặt của bên thứ 3. Bên cạnh đó, với chính sách được thanh toán chậm trong 3 năm lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, các nhà đầu tư có thể sử dụng phần vốn còn lại gửi ngân hàng hưởng lãi hoặc đầu tư thêm, gấp đôi lợi nhuận.

Dolce Penisola Quảng Bình - Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng tọa lạc tại khu du lịch dịch vụ Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới. 

Dolce Penisola Quảng Bình - Tổ hợp khách sạn cao cấp quốc tế

Địa chỉ: Bảo Ninh - Đồng Hới - Quảng Bình

Bài liên quan
Công ty mẹ Kem Tràng Tiền muốn dồn lực cho bất động sản
OCH muốn tăng quy mô tài sản, doanh thu gấp 3-4 lần nhưng mảng thực phẩm từ Kem Tràng Tiền và Bánh Girval không đáp ứng nên muốn dồn lực vào bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình – Điểm đến sáng giá cho phát triển nghỉ dưỡng cao cấp