Quảng Bình: Hơn 600 giáo viên, học sinh được tuyên truyền an toàn giao thông

Tiến Việt | 12/09/2022, 16:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình vừa phối hợp tuyên truyền, giáo dục pháp luật về đảm bảo an toàn giao thông cho giáo viên, học sinh.

Ngày 12/9, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với Trường Tiểu học số 2 Xuân Trạch, Trường THCS Xuân Trạch (huyện Bố Trạch) và Công ty xe máy, xe điện Thành Ngân tổ chức Chương trình tuyên truyền, giáo dục pháp luật về đảm bảo ATGT cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.

Quảng Bình: Hơn 600 giáo viên, học sinh được tuyên truyền an toàn giao thông ảnh 1

Hơn 600 cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của 2 Trường tiểu học số 2 Xuân Trạch và Trường THCS Xuân Trạch đã được tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Theo đó, có hơn 600 cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của 2 Trường Tiểu học số 2 Xuân Trạch và Trường THCS Xuân Trạch đã được cán bộ Phòng CSGT, Công an tỉnh tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT).

Các quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông cho lứa tuổi học sinh thông qua các câu hỏi đơn giản, gắn liền với cuộc sống thường ngày của các em. Hướng dẫn các kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông bằng xe đạp và xe đạp điện.

Quảng Bình: Hơn 600 giáo viên, học sinh được tuyên truyền an toàn giao thông ảnh 2

Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình và Công ty xe máy, xe điện Thành Ngân cũng đã trao 25 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua công tác tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh dễ dàng nhận biết và xử lý các tình huống có thể gặp phải khi tham gia giao thông, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, tự giác chấp hành các quy định của luật giao thông đường bộ, xây dựng một môi trường học tập an toàn và văn minh. Cùng với đó, thực hiện ký cam kết chấp hành pháp luật TTATGT cho giáo viên và học sinh của hai trường.

Cũng trong dịp này, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình và Công ty xe máy, xe điện Thành Ngân cũng đã trao 25 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để động viên các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng, vươn lên trong học tập...

Bài liên quan
Cỗ máy tuyên truyền của Houthi đang trỗi dậy như thế nào?
Houthi, một lực lượng nổi lên từ những năm 1990, nhưng chỉ trong hơn 6 tháng qua, nhóm phiến quân ở Yemen này bắt đầu trở thành cái tên quen thuộc không chỉ với phương Tây mà còn trên các bản tin quốc tế. Houthi tự tuyên bố họ là lực lượng tiên phong vì chính nghĩa của người Palestine và thề tiếp tục tấn công cho đến khi Israel kết thúc chiến tranh với Hamas trong bối cảnh hơn 32.000 người Palestine đã thiệt mạng trong cuộc xung đột Israel-Hamas, theo số liệu của Bộ Y tế Gaza.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Hơn 600 giáo viên, học sinh được tuyên truyền an toàn giao thông