Quảng Bình: Huyện Quảng Trạch đón những người dân xa xứ trở về quê hương

Hoàng Oanh | 10/10/2021, 20:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhiều bà con chia sẻ hạnh phúc, vui mừng khi được về nhà và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và huyện nhà.

Chiều 10/10, Huyện Quảng Trạch đón 389 công dân chủ yếu là phụ nữ mang thai, người già và trẻ em trở về từ các tỉnh, thành phía Nam đi bằng tàu hoả về tại ga Minh Lệ. 

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 huyện Quảng Trạch đã bố trí và điều động 30 xe ô tô đón các công dân về cách ly tập trung theo đúng quy định.

qtrach-22.jpeg

1 xe của ngành Y tế cũng được bố trí sẵn sàng để có thể hỗ trợ việc chăm sóc, cấp cứu, điều trị cho các thai phụ và trẻ em khi có tình huống xấu xảy ra.

Các công dân sau khi gặp mặt ở Trung tâm huyện, được lấy mẫu và bố trí đưa về khu cách ly tại huyện, tại xã.

Sau đó, đối với nhóm công dân đủ điều kiện cách ly tại nhà sẽ được các địa phương đón về cách ly theo đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19.

huyen-qt-3.jpeg

Nhiều bà con chia sẻ hạnh phúc, vui mừng khi hôm nay được về nhà và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo tỉnh và huyện nhà.

Tại buổi gặp mặt UBND huyện Quảng Trạch trích quỹ phòng chống dịch Covid-19 hỗ trợ cho 389 công nhân suất quà bao gồm sữa, nước lọc và bánh.

huyen-qt2.jpeg

Sau một thời gian dài bùng phát dịch Covid-19, hôm nay (10/10) ngày đầu tiên tỉnh Quảng Bình không ghi nhận trường hợp nào dương tính với SARS-CoV-2.

Tổng số ca toàn tỉnh từ trước đến nay (10/10) là 1.803 ca, hiện có 1.635 ca đã điều trị khỏi.

Bài liên quan
Quảng Bình: Một giáo viên tiêm cùng lúc 2 liều vaccine Covid-19, có ý muốn tiêm 4 lần.
(GDTD) - Một giáo viên tiêm cùng lúc 2 mũi tiêm vaccine, mỗi mũi tiêm cách nhau chưa đến 10 phút. Trong ý định, giáo viên này muốn tiêm 4 mũi một lần.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Huyện Quảng Trạch đón những người dân xa xứ trở về quê hương