Quảng Ngãi khen thưởng học sinh đoạt giải Quốc gia

Trần Tươi | 25/03/2023, 12:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 25/3, Sở GD&ĐT Quảng Ngãi tổ chức khen thưởng học sinh đoạt giải HSG Quốc gia năm học 2022 – 2023.

Kỳ thi HSG Quốc gia là một sự kiện quan trọng của ngành Giáo dục Việt Nam, trong năm học 2022-2023, Trường THPT chuyên Lê Khiết vinh dự được tỉnh chọn 54/54 học sinh đại diện cho khối THPT tỉnh Quảng Ngãi tham gia kỳ thi này.

Kết quả, có 18 học sinh đoạt giải, trong đó có 3 giải Nhì, 7 giải Ba, 8 giải Khuyến khích. Đặc biệt, có 1 học sinh được tham dự vòng hai chọn đội tuyển tham dự Kỳ thi Olympic Quốc tế.

Quảng Ngãi khen thưởng học sinh đoạt giải Quốc gia ảnh 1

Những phần thưởng là sự ghi nhận, động viên học sinh cùng thầy cô qua kỳ thi vừa qua.

Ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của thầy và trò nhà trường để có những thành tích ấy, ông Nguyễn Ngọc Thái - Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ngãi đã trao những phần thưởng cho thầy và trò đã có thành tích đóng góp vào sự nghiệp của ngành giáo dục tỉnh nhà trong năm học 2022-2023.

Đánh giá cao sự nỗ lực của thầy và trò vượt qua những khó khăn về chính sách để đạt thành tích đáng khích lệ. Hi vọng, từ những thành tích đã đạt được sẽ giúp cho các em cơ hội để tự tin bước vào đại học với những ngôi trường uy tín, chất lượng và được xã hội tôn vinh.

"Trong những năm qua ngành giáo dục tỉnh nhà đã có những kết quả hết sức đáng mừng, khi các chỉ tiêu của Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao đều đạt và vượt. Quảng Ngãi cũng là tỉnh có số học sinh sau khi tốt nghiệp THPT trúng tuyển vào các trường ĐH cao, đứng thứ 15/63 tỉnh, thành phố, đây là tỷ lệ cực kì cao với một tỉnh có điều kiện kinh tế - xã hội tầm trung như Quảng Ngãi", ông Thái chia sẻ.

Quảng Ngãi khen thưởng học sinh đoạt giải Quốc gia ảnh 2

Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi thưởng 17 triệu đồng cho giáo viên bồi dưỡng đội tuyển.

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ngãi cũng trao 50 triệu đồng cho giáo viên bồi dưỡng đội tuyển và các em học sinh đạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia.

Bài liên quan
Hàng loạt kết luận pháp y của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi bị làm giả
Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi xác định có 15 kết luận pháp y của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi bị làm giả.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Ngãi khen thưởng học sinh đoạt giải Quốc gia