Quảng Trị: Niềm vui của các em học sinh dân tộc nhân dịp năm học mới.

Thanh Tâm - Hoàng Oanh | 25/08/2021, 22:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bước vào năm học mới, thầy trò trường PTDT Bán Trú Tiểu học Vĩnh Ô (Vĩnh Linh - Quảng Trị) vui mừng hơn khi được các mạnh thường quân tài trợ công trình Nhà ăn, bếp bán trú khang trang có trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Đây là một công trình khang trang hiện đại, đạt chuẩn về bếp ăn, nhà ăn thoáng mát về mùa hè, ấp áp trong mùa đông. Với món quà này, các em học sinh của Trường PTDT Bán Trú Tiểu học Vĩnh Ô sẽ có được nơi chăm sóc ăn nghỉ tốt hơn khi đến trường.

Trước đó, vào tháng 11/2020, Sở GD&ĐT Quảng Trị cùng với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Quảng Trị đã ký kết thỏa thuận tài trợ gói tài trợ trị giá 2 tỷ đồng xây dựng Nhà ăn tập thể cho PTDT Bán Trú Tiểu học Vĩnh Ô do đã được Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam phê duyệt chủ trương an sinh xã hội năm 2020.

Bà Lê Thị Hương, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Trị đã gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ và khẳng định: Công trình hoàn thành bàn giao đúng vào năm học mới 2021 - 2022 là món quà vô cùng có ý nghĩa đối với nhà trường. Sự chia sẻ, giúp đỡ và đồng hành của các nhà tài trợ là nguồn động viên thầy trò trường PTDT Bán Trú Tiểu học Vĩnh Ô vượt qua những khó khăn để an tâm dạy và học tốt hơn nữa”…

Bài liên quan
Quảng Trị: Đảm bảo công tác phòng dịch Covid – 19 trong ngày thi đầu tiên
Sáng nay (7/7), gần 8.500 thí sinh của tỉnh Quảng Trị đã đến các điểm thi để tham dự buổi thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Trị: Niềm vui của các em học sinh dân tộc nhân dịp năm học mới.