Ra mắt sách “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu”

Tùng Bách | 09/10/2021, 15:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trung tâm Anh ngữ Langmaster đã cho ra mắt cuốn sách “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu”.

Tiếng Anh đã trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Việc trang bị các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh đúng “chuẩn” là vô cùng cần thiết, nhất là trong bối cảnh kinh tế hội nhập đang ngày càng sâu rộng như hiện nay.

Gần đây, trên thị trường xuất hiện rất nhiều cuốn sách tự học tiếng Anh cho người mất gốcm nhưng đâu là những cuốn sách thực sự đem lại hiệu quả và giúp bạn tăng nhanh trình độ ngôn ngữ?

Theo chuyên gia, về bản chất, học tiếng Anh cơ bản không hề khó. Quan trọng là chúng ta kiên nhẫn và đầu tư thời gian cho nó nhiều hơn. Hơn nữa, mỗi cá nhân cần thiết lập các bước căn bản giúp lên mục tiêu, lập kế hoạch, xây dựng lộ trình và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, phù hợp.

7581a44fbf70762e2f61.jpg
Các khách mời chia sẻ việc học tiếng Anh hiệu quả

Học giao tiếp tiếng Anh không chỉ dừng lại ở việc người học thực hành nói ngôn ngữ mỗi ngày, mà cần phải cải thiện tư duy. Đồng thời vận dụng phương pháp học đúng đắn và phù hợp để đạt được thành tựu.

11 năm khảo sát và trải nghiệm thực tế trong quá trình giảng dạy 300 nghìn học sinh, sinh viên và người đi làm học tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster. Đồng thời nghiên cứu và đúc kết từ gần 200 quyển sách chuyên sâu về cả tư duy và phương pháp giảng dạy ngôn ngữ, Trung tâm Anh ngữ Langmaster đã chính thức cho ra mắt cuốn sách “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu”.

a10396cf8df044ae1de1.jpg
Langmaster đã cho ra mắt cuốn sách “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu”.

Sách gồm 4 chương chính: Tư duy; Phương Pháp; MBTI; Q&A. Ngoài hai nội dung quan trọng là Tư duy và Phương pháp giúp bạn thiết lập mục tiêu, xác định trình độ và định hướng học tiếng Anh cũng như trang bị các kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ, cuốn sách còn mang đến thêm rất nhiều điều mới lạ như mối quan hệ mật thiết giữa MBTI (Trắc nghiệm Tính cách) với phong cách học tiếng Anh của mỗi cá nhân. Cuốn sách cũng có phần giải đáp các câu hỏi thường gặp về học tiếng Anh cho người mới bắt đầu,...

“Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu” được liên kết xuất bản bởi Trung tâm Anh ngữ Langmaster và Nhà xuất bản Công Thương. Nhân dịp này, Langmaster cũng tái bản cuốn sách “Ngữ âm căn bản cho người mới bắt đầu” nhằm mang đến cho bạn đọc một combo hoàn hảo, giúp việc học trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Bài liên quan
Học thêm tiếng Anh, 13 cô trò phải cách ly tập trung
Nữ sinh không biết mình là F0 nên đi học thêm tiếng Anh khiến 12 học sinh và 1 giáo viên phải đi cách ly tập trung.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt sách “Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu”