Ra sông Hồng tắm mát hai học sinh đuối nước thương tâm

29/04/2024, 18:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ra sông Hồng (địa phận TP Hà Nội) bơi giải nhiệt, tuy nhiên do thiếu kỹ năng cộng thêm thời tiết nắng nóng đã có hai học sinh bị đuối nước thương tâm.

Khoảng 15h40 ngày 29/4, một nhóm học sinh lớp 11 sinh sống tại quận Long Biên và huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) đã rủ nhau ra khu vực sông Hồng để bơi lội giải nhiệt ngày nắng nóng đã không may xảy ra tai nạn thương tâm.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một nhóm 5 học sinh gồm chủ yếu sinh năm 2007 đã rủ nhau trốn bố mẹ ra bờ sông Hồng dưới chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên) để bơi lội. Khu vực trên mặc dù nước xuống thấp, lộ rõ nhiều bãi bồi nhưng do các em thiếu kỹ năng bơi lội cộng thêm thời tiết nắng gay gắt nên đã có 2 em bị đuối nước.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an TP Hà Nội), Công an quận Long Biên huy động cả lực lượng quân đội địa phương nhanh chóng tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 16h15 cùng ngày (29/4) đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh dưới sông và đưa lên bờ. Hiện lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình các nạn nhân ở khu đô thị Ocean Park, huyện Gia Lâm (Hà Nội) để phối hợp giải quyết.

Cùng thời điểm, ngay gần chỗ xảy ra tai nạn thương tâm trên cũng đang diễn ra hoạt động vui chơi cắm trại của nhiều người dân Hà Nội tìm cách tránh nắng nóng. Cơ quan chức năng cũng đã nhanh chóng khuyến cáo chủ cơ sở vui chơi và người dân không tuỳ tiện tắm sông trong bất cứ tình huống nào, đặc biệt trong diễn biến thời tiết nắng nóng nguy hiểm như nhiều ngày qua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra sông Hồng tắm mát hai học sinh đuối nước thương tâm