Real Madrid ở khách sạn xa hoa bậc nhất Paris, thư thái trước trận gặp Liverpool

T/H | 26/05/2022, 14:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dàn sao Real Madrid sẽ nghỉ ở khách sạn sang trọng có giá 2.150 bảng/đêm tại thủ đô Paris (Pháp). Đây là lựa chọn để giúp dàn sao Real thoải mái về tinh thần và tâm lý trước cuộc so tài với Liverpool tại chung kết Champions League vào ngày 29/5 tới.

Real Madrid ở khách sạn xa hoa bậc nhất Paris, thư thái trước trận gặp Liverpool

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã đặt chỗ khách sạn 5 sao Auberge du Jeu de Paume ở Chantilly trong thời gian từ 27-29/5.  Khách sạn Aubergue du Jeu de Palme được bao quanh bởi những khu rừng ở Chantilly, nằm cách Paris khoảng 50km đi về phía bắc, thuộc khu vực Oise trên bờ sông Nonette.

Chantilly cũng là nơi có trường đua ngựa nổi tiếng thế giới, trung tâm huấn luyện ngựa và đặt bảo tàng Conde, nơi có bộ sưu tập nghệ thuật quan trọng thứ hai ở Paris sau Louvre. Đây là một khách sạn 5 sao rất có tiếng tại Paris nhưng giá phòng đắt lên tới 2.150 bảng/đêm (khoảng 63 triệu đồng/đêm).

Khách sạn xa hoa này có tới 92 phòng hạng sang, 2 nhà hàng 5 sao, những khu vườn rất bắt mắt, một khu spa có bồn tắm Thổ Nhĩ Kỳ, và 1 khu gym được trang bị tối tân để giúp các cầu thủ duy trì thể lực trước khi thi đấu.

Auberge du Jeu de Paume còn có hẳn một sân golf 18 lỗ nhưng Gareth Bale có lẽ không thi đấu nên chắc...chẳng ai sử dụng vào thời điểm cần sự tập trung cho trận vào ngày 29/5 tới, giờ Việt Nam.

Trang web của khách sạn cho biết: "Domaine de Chantilly trải dài trên 7.800 ha với những khu vườn khổng lồ, di tích lịch sử, cơ sở thể thao,…Cùng với đó là kiến trúc hùng vĩ và lộng lẫy".

Aubergue du Jeu de Palme từng được sử dụng làm nơi đóng quân của ĐT Anh tại EURO 2016 khi cách sân Stade de France chỉ 40 phút di chuyển bằng ô ô. Lần này Real Madrid chịu chi tới mức, họ bao trọn khu tập gym cũng như 1 nhà hàng và 1 phòng họp để hoạt động tập luyện, ăn uống và tổ chức họp báo tại đây.

Những hình ảnh về khách sạn Auberge du Jeu de Paume:

Bài liên quan
Kết quả UEFA Champions League: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm
(GDTĐ) - Trong khi Man Utd ngược dòng vất vả thắng 3-2 trước Atalanta thì Bayern Munich và Chelsea đều có những chiến thắng ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid ở khách sạn xa hoa bậc nhất Paris, thư thái trước trận gặp Liverpool