Robinho bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm

T/H | 20/01/2022, 15:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đơn kháng án cuối cùng của Robinho đã bị tòa án tại Italia bác bỏ và cựu tiền đạo tuyển Brazil sẽ phải bắt đầu thi hành bản án 9 năm tù ngay lập tức.

Robinho bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm

Năm 2017, Robinho bị vướng vào một vụ kiện tại Milan, Italia. Theo đó, cựu cầu thủ người Brazil bị xác định là 1 trong 6 người có hành vi hiếp dâm tập thể đối với 1 phụ nữ người Albania, khi đó 22 tuổi, tại hộp đêm Sio Cafe.

Người phụ nữ này khi ấy ăn mừng sinh nhật 23 tuổi tại một hộp đêm nổi tiếng ở kinh đô thời trang. Cô bị Robinho cùng nhóm bạn chuốc say trước khi thực hiện hành vi đồi bại.

Phía Robinho phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định anh không hề tham gia vào vụ việc kể trên. Robinho khẳng định mọi việc đều được đồng thuận nhưng các tin nhắn cùng đoạn băng ghi âm được đưa ra làm bằng chứng khiến lời bào chữa này liên tục bị bác bỏ.

Vụ kiện đầu tiên bắt đầu vào năm 2017 và được kháng cáo sau đó tại tòa án Milan. Tháng 3/2021, tòa án bác đơn kháng cáo của tiền đạo người Brazil và nhấn mạnh Robinho đã "coi thường" cũng như "sỉ nhục tàn bạo" nạn nhân. Đến hôm 19/1 vừa qua, Tòa án tối cao tại Rome tuyên .

Robinho hiện đang ở quê nhà tại Brazil. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không phải thực hiện án tù tại Italia, do Brazil không cho phép dẫn độ công dân của mình. Dẫu vậy, Italia vẫn có thể yêu cầu Brazil phạt tù Robinho vì tội danh trên.

Robinho chơi cho Milan trong giai đoạn 2010-2015. Tiền đạo người Brazil có 144 trận cho đội chủ sân San Siro và ghi 44 bàn. Robinho từng được xem là thần đồng bóng đá Brazil khi nổi lên dưới màu áo Santos. Tuy nhiên, tại Real Madrid, Man City hay Milan, chân sút này đều không giữ được sự ổn định khi thường xuyên dành thời gian để tới các hộp đêm ăn chơi.

Bài liên quan
Cầu thủ được siêu mẫu bốc lửa hứa “thưởng nóng” sau pha bóng xuất thần
Siêu mẫu Christen Harper hứa sẽ “thưởng nóng” cho cầu thủ Jared Goff sau khi anh góp công lớn giúp đội nhà ngược dòng giành chiến thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Robinho bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm