Ronaldo: ‘Mbappe khiến tôi nhớ lại mình hồi xưa’

13/12/2022, 07:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ronaldo de Lima khen ngợi những phẩm chất của Kylian Mbappe và dự đoán tiền đạo trẻ này sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp tuyển Pháp vô địch World Cup 2022.

“Tôi có thể nói về việc Mbappe nhanh và hay thế nào và cậu ấy khiến tôi nhớ lại mình khi còn thi đấu. Cậu ấy biết sử dụng khả năng của mình để di chuyển nhanh hơn những cầu thủ khác nhằm kiến tạo hoặc ghi bàn”, trang Euro Sport dẫn lời phát biểu của Ronaldo de Lima.

Cựu tiền đạo huyền thoại của Brazil tiếp tục: “Tyển Pháp là ứng viên vô địch hàng đầu của World Cup năm nay. Tôi đã nói điều đó trước khi World Cup bắt đầu và đối với tôi, Mbappe sẽ là cầu thủ hay nhất giải”.

Mbappe hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2022 với 5 bàn vào lưới các đội Australia, Đan Mạch ở vòng bảng và Ba Lan ở vòng knock-out. Tới trận gặp Anh ở tứ kết, Mbappe không ghi bàn, nhưng tuyển Pháp vẫn thắng 2-1. Ronaldo “béo” cho rằng tuyển Anh vẫn có thể tự hào với những gì họ thể hiện từ đầu giải.

ronaldo beo anh 1

Mbappe được kỳ vọng giúp Pháp bảo vệ Cúp vô địch thế giới. Ảnh: Reuters.

“Anh đã chơi thứ bóng đá rất hay trước Pháp. Cũng giống như những gì xảy ra với Brazil, những chi tiết nhỏ đã làm thay đổi cục diện trận đấu”, Ronaldo chia sẻ.

Tuyển Brazil của Ronaldo bị loại sau trước á quân Croatia trên chấm luân lưu. Không thể tiếp tục giấc mơ dang dở cùng Selecao, Neymar đã khóc.

Ronaldo động viên Neymar: “Tôi nghĩ Neymar rất buồn với kết quả này. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cậu ấy vẫn còn trẻ, mới 30 tuổi, vẫn có thể tiếp tục cống hiến cho Brazil ở kỳ World Cup tiếp theo”.

Ronaldo “béo” khen ngợi sự trưởng thành của Neymar và những hy sinh âm thầm cho đội tuyển nhà. Ông hy vọng hậu bối của mình sẽ mau bình phục hoàn toàn chấn thương để trở lại mạnh mẽ tại PSG và tuyển Brazil.

Highlights Anh 1-2 Pháp Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Anh ở tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo: ‘Mbappe khiến tôi nhớ lại mình hồi xưa’