Rooney: Nếu tôi là HLV sẽ để Messi đá chính và bán Ronaldo

21/11/2022, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Wayne Rooney tiếp tục có phát ngôn khiến người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo nhiều khả năng không hài lòng.

Trong buổi bình luận World Cup 2022 trên kênh JioCinema, Rooney được hỏi rằng nếu là một HLV, anh sẽ sử dụng, cho dự bị và bán ai trong ba cái tên Lionel Messi, Harry Kane và Cristiano Ronaldo. Cựu tiền đạo Manchester United trả lời: "Tôi sẽ điền tên Messi trong đội hình xuất phát, để Kane ngồi dự bị và bán Ronaldo".

Phát biểu của Rooney tiếp tục làm dấy lên những tranh cãi về mối quan hệ giữa anh và người đồng đội cũ Ronaldo. Trong buổi phỏng vấn với Talk TV đầu tuần trước, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định Rooney không phải bạn mình.

CR7 nói: "Tôi không hiểu những chỉ trích của Wayne Rooney (dành cho mình - PV). Nếu muốn biết, hãy đi hỏi anh ta. Bản thân tôi cũng không hiểu tại sao Rooney lại chỉ trích tôi thậm tệ đến vậy".

Wayne Rooney anh 1
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Rooney khả năng cao đổ vỡ hoàn toàn. Ảnh: Reuters.

Cầu thủ mang áo số 7 còn có ý ám chỉ đồng đội cũ là "chuột cống" khi tuyên bố: "Không chỉ Rooney, những con chuột cống còn lại cũng sẽ chỉ trích tôi. Nhưng thật tuyệt vì tôi vẫn là số một".

Trước những công kích từ Ronaldo, HLV trưởng DC United đáp trả khá chừng mực. "Tôi chỉ nói rằng thời gian không chừa một ai, Ronaldo cảm thấy điều đó và cậu ấy gặp khó khăn trong việc chống lại tuổi tác. Cuộc phỏng vấn của Ronaldo tạo ra ảnh hưởng lớn. Một số nhận xét của cậu ấy khá lạ. Tôi đảm bảo Manchester United sẽ giải quyết chuyện này và họ sẽ làm điều gì cần làm".

Tuy nhiên, nhận xét mới nhất từ Rooney chắc chắn khiến Ronaldo không hài lòng và cả hai cầu thủ khó nhìn mặt nhau trong tương lai. Hiện tại, truyền thông Anh tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng kiện Ronaldo vì vi phạm hợp đồng và sẽ tìm cách thanh lý cầu thủ trong thời gian sớm.

Zing từ Qatar: Ronaldo đang có thể trạng tuyệt vời Chia sẻ với Zing và truyền thông quốc tế sáng 20/11, tiền vệ Ruben Neves cho biết đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đang có thể trạng tuyệt vời trước thềm World Cup 2022.
Bài liên quan
Dự đoán tỷ số Senegal vs Hà Lan 23h ngày 21/11
Trận đấu giữa Senegal vs Hà Lan diễn ra ngày 23h ngày 21/11. Các chuyên gia dự đoán tỷ số Senegal vs Hà Lan là 1-2

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rooney: Nếu tôi là HLV sẽ để Messi đá chính và bán Ronaldo