Roy Keane chỉ trích màn nhảy múa ăn mừng của HLV Tite

06/12/2022, 08:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu danh thủ người CH Ireland cho rằng ông Tite không nên ăn mừng quá khích trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt.

Highlights Brazil 4-1 Hàn Quốc Neymar và đồng đội tiến vào tứ kết World Cup 2022 sau chiến thắng đậm trước Hàn Quốc tại vòng 16 đội.

"Tôi không thích điều này. Với tôi, đó là hành động cho thấy sự thiếu tôn trọng đối thủ. Brazil đã ghi 3, 4 bàn nhưng vẫn nhảy nhót ăn mừng. Tôi không bận tâm đến các cầu thủ làm gì, nhưng việc huấn luyện viên tham gia vào màn nhảy nhót là điều không nên chút nào", Mirror dẫn lại phát biểu của Roy Keane về màn ăn mừng của HLV Tite khi Brazil dẫn Hàn Quốc 3-0 ở phút 29.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Anh Eni Aluko lại đưa ra quan điểm trái ngược về màn khiêu vũ của Tite và học trò: "Tôi lại thích màn ăn mừng này. Nó tạo cảm giác như chúng ta đang được dự một bữa tiệc của người Brazil. Đây là lý do giúp Brazil trở thành đội tuyển được yêu thích bậc nhất. Về phía Hàn Quốc, họ đã để lộ quá nhiều khoảng trống".

Tite nhay mua anh 1

Brazil thắng dễ Hàn Quốc.

Đồng quan điểm, chuyên gia Graeme Souness cho rằng Hàn Quốc đã phòng ngự quá tệ hại: "Hỗn loạn là từ chính xác nhất để nói về Hàn Quốc ở trận này. Hàng phòng ngự của HLV Paulo Bento đã để Brazil thoải mái triển khai lối chơi. Tôi không phủ nhận kỹ năng của các cầu thủ Brazil nhưng ở trận này, Neymar cùng đồng đội ghi bàn quá dễ dàng. "Selecao" hoàn toàn có thể ghi 7 hoặc 8 bàn".

Trở lại với Roy Keane, ông chỉ trích chỉ trích HLV Tite nhưng vẫn dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Brazil: "Thật khó tin. Brazil đã chơi quá xuất sắc và có khởi đầu thật tuyệt vời. Đây là màn trình diễn bay bổng nhất tôi từng được chứng kiến".

Trước đối thủ đến từ Đông Á, Brazil chỉ cần 36 phút để giải quyết trận đấu. Lần lượt Vinicius, Neymar, Richarlison và Paqueta ghi bàn giúp "Vũ công Samba" dẫn 4-0. Những gì Hàn Quốc làm được chỉ là bàn danh dự ở phút 76 của Paik Seung-ho. Đối thủ tiếp theo của Brazil ở tứ kết sẽ là Croatia.

Tite nhay mua anh 2
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Roy Keane chỉ trích màn nhảy múa ăn mừng của HLV Tite