Rút dao đâm chết người vì nghĩ rằng bị nhìn đểu trong lúc đi tìm bạn gái

18/10/2023, 23:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong lúc đi tìm bạn gái, Nguyễn Thanh Hùng đã xông vào quán nhậu đâm chết người đàn ông đang nhậu ở đây vì nghĩ rằng mình bị nhìn đểu.

Ngày 18/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Hùng (40 tuổi, trú xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền) để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, khoảng 13h ngày 17/10, ông P.V.H (trú tại phường 3, thành phố Vũng Tàu) đang ngồi nhậu cùng một người bạn tại trước số nhà 34/19 Bắc Sơn, phường 11, thành phố Vũng Tàu thì Hùng tới ngồi đối diện với ông H.

Sau đó, đối tượng bất ngờ rút dao Thái Lan trong túi xách của mình, lao đến đâm vào vùng ngực ông H hai nhát. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Rút dao đâm chết người vì nghĩ rằng bị nhìn đểu trong lúc đi tìm bạn gái - 1

Hùng lúc bị bắt giữ.

Rút dao đâm chết người vì nghĩ rằng bị nhìn đểu trong lúc đi tìm bạn gái - 2

Con dao Hùng gây án.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã phối hợp với Công an thành phố Vũng Tàu và các đơn vị chức năng tiến hành truy bắt đối tượng.

Đến 18h cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ Hùng khi đang lẩn trốn tại một khách sạn ở trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh.

Hùng khai nhận đã có 2 tiền án. Từ tháng 8/2023, Hùng cùng với một cô gái chung sống như vợ chồng tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền.

Quá trình sống chung, đối tượng thường xuyên chửi bới, đánh đập khiến cô gái bỏ đi.

Trưa 17/10, trong lúc đi tìm kiếm bạn gái ở khu vực Bắc Sơn, Hùng thấy ông H. đang ngồi nhậu cùng bạn. Cho rằng ông H nhìn đểu, khiêu khích mình, đối tượng đã bực tức rút dao đâm nạn nhân.

Quá trình làm việc, cơ quan công an xác định, trước đó, Hùng còn dùng dao gây thương tích cho một thanh niên khác tại ấp Lò Vôi, xã Phước Hưng, huyện Long Điền.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rút dao đâm chết người vì nghĩ rằng bị nhìn đểu trong lúc đi tìm bạn gái